VnReview
Hà Nội

Triển lãm khởi nghiệp HATCH! FAIR 2016 sẽ diễn ra từ 7/10

Đơn vị xây dựng cộng đồng khởi nghiệp và vườn ươm khởi nghiệp HATCH! sẽ tổ chức sự kiện triển lãm và khởi nghiệp thường niên HATCH! FAIR 2016 từ ngày 7/10. Ban tổ chức sự kiện HATCH! FAIR 2016 (với chủ đề chính Invisible Technology) vừa có buổi họp báo công bố chi tiết và lịch trình vào sáng nay.

Theo đó, sau bốn năm, HATCH! FAIR tiếp tục mang các sự kiện mang tầm quốc gia dành cho khởi nghiệp tại Việt Nam. Đây cũng là nơi quy tụ các nhà sáng lập sẵn sàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình để tìm kiếm các nguồn đầu tư hay cố vấn. Đặc biệt, năm nay HATCH! còn phối hợp với Startup Vietnam Foundation và nhiều đơn vị bảo trợ khác để nâng tầm sự kiện lên quy mô lớn hơn.

Tại buổi họp báo công bố sự kiện, ông Phạm Quốc Đạt, một trong những lãnh đạo trẻ Forbes 30 under 30, cũng là giám đốc điều hành HATCH! VENTURES cho biết. "Năm nay, HATCH! FAIR 2016 tiếp tục kỳ vọng tăng quy mô lên gấp hai lần, với sự tham gia của các khởi nghiệp trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, để có những khởi nghiệp chất lượng nhất tham gia thuyết trình sản phầm, cuộc thi HATCH! BATTLE sẽ được khởi động trong đầu tháng 6 tới, và vòng chung kết TOP 10 của HATCH! BATTLE sẽ được tổ chức trên sân khấu chính HATCH! FAIR 2016. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thiết kế lại chương trình ‘hackathon' thành ‘Social Innovation Camp' - một hành trình lập trình các ứng dụng công nghệ giúp giải quyết các vấn đề xã hội, cùng hợp tác với Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc(UNDP)".

"Invisible Technology" là chủ đề chính xuyên suốt các hoạt động và sự kiện HATCH! FAIR 2016, được lấy cảm hứng từ tầm ảnh hưởng của những tiến bộ công nghệ mà không phải lúc nào cũng hiện hữu trong cuộc sống, giao tiếp và tương tác giữa người với người. Bên cạnh đó, sự kiện sẽ có những phần thảo luận để tìm hiểu nhiều hơn các ứng dụng trong kỷ nguyên "Internet of Things" (IoT).

Theo công bố của ban tổ chức, HATCH! FAIR 2016 được thiết kế đặc biệt với các khu vực sự kiện và triển lãm, cũng như các khu vực networking và tiện ích, mang trải nghiệm tốt nhất cho người tham gia. Sự kiện được tổ chức trong hai ngày 7 và 8/10 tại TP.HCM và kỳ vọng sẽ đón tiếp 3.500 lượt tham gia.Thông tin về chương trình và bản đăng ký được cập nhật tại địa chỉ http://fair.hatch.vn.

TM

Chủ đề khác