VnReview
Hà Nội

Đặc điểm của người 10 năm không đổi số di động

Theo một cuộc điều tra ngẫu nhiên tại các nước lớn như Anh, Mỹ, Nga, Hàn Quốc và Trung Quốc... thì bất cứ ai hiện vẫn đang dùng số điện thoại từ hơn 10 năm trước là một người đáng tin cậy, có uy tín một cách tuyệt đối, bởi vì một số lý do sau:

Thứ nhất, người này không nợ tình cảm của người khác

Một kẻ gian dối và phản bội trong tình cảm thường có xu hướng thay đổi sdt để người cũ không còn cách liên lạc với họ. Đặc biệt là họ muốn xoá hết mọi dấu vết của cuộc tình cũ không vui.

Thứ hai, người này không nợ tiền của ai

Dĩ nhiên, cuộc sống đôi lúc một người có thể mượn tiền một ai đó để xoay xở nhưng với những người không thay số điện thoại bảo đảm sẽ luôn luôn trả đủ và đúng hẹn. Còn như thói thường, những người có ý đồ khất nợ thường đổi số điện thoại để "biệt tích giang hồ" để chủ nợ không thể tìm thấy!

Thứ ba, người này sống chan hoà và không có hiềm khích với ai

Nhiều khả năng là như vậy rồi, bởi vì một người có những ân oán sẽ luôn tìm cách tránh né, hạn chế mọi sự đụng độ cho dù đó là qua điện thoại.

Điều cuối cùng, đây là một người sống dạt dào tình cảm

Chính vì sống thiên về tình cảm nên họ luôn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm dù cho đó chỉ đơn giản là một số điện thoại. Trong ý nghĩ của những người này, việc dùng số cũ sẽ giúp họ có thể kết nối lâu dài hơn với mọi người - đó có thể là bạn bè hay đồng nghiệp tại công ty cũ,..

Theo Xã Hội Thông Tin

Chủ đề khác