VnReview
Hà Nội

Tặng bạn đọc 10 chiếc USB Team Group: USB 3.0, 32GB

Trang mua hàng trực tuyến Tiki.vn có nhã ý tặng bạn đọc VnReview 10 chiếc USB Team Group C155 dung lượng 32GB, hỗ trợ chuẩn 3.0

Đây là mẫu USB vừa được Tiki giảm giá lên tới 49% trong thời gian từ 28-29/6 vừa qua. USB Team Group C155 32GB 3.0 là mẫu USB đến từ Đài Loan, sử dụng thiết kế vỏ nhôm xử lý bằng điện phân, dùng chuẩn giao tiếp USB 3.0 và có khả năng tương thích ngược theo chuẩn 2.0.

Hiện sản phẩm USB Team Group C155 32GB 3.0 này có giá niêm yết chính hãng 320 ngàn đồng và đang được bán tại Tiki với giá khuyến mãi 199 ngàn đồng (giá bán bình thường tại Tiki là 250 ngàn đồng). Đáng chú ý, tất cả USB Team Group C155 32GB 3.0 bán ra tại đây đều được bảo hành chính hãng 5 năm theo phương thức 1 đổi 1

Về quà tặng, 10 chiếc USB Team Group C155 32GB 3.0 này sẽ được chúng tôi gửi tặng cho 10 bạn đọc may mắn, mỗi bạn một chiếc, riêng về màu sắc sản phẩm chúng tôi sẽ chọn theo phương thức ngẫu nhiên để gửi tặng.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình tặng USB Team Group C155 32GB 3.0 sẽ diễn ra từ hôm nay, từ ngày 29/6/2016 đến ngày 1/7/2016. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 1/07/2016, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Mỗi bạn đọc tham gia thành công sẽ có một mã dự thưởng được cập nhật trên tường (wall) và được cập nhật trong danh sách những người tham gia trên website của VnReview. Một số trường hợp đăng ký thành công, có trên danh sách những người tham gia trên website của VnReview nhưng mã dự thưởng không hiện lên wall vẫn được coi là hợp lệ.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng USB Team Group C155 32GB 3.0 ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này. Lưu ý, trường hợp bạn không thấy nút Đăng ký, có thể do đường kết nối Internet của bạn bị chặn truy cập Facebook, khi đó vui lòng truy cập VnReview bằng máy tính khác/đường truyền khác.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng tai nghe USB Team Group C155 32GB 3.0, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác