VnReview
Hà Nội

Tổ chức hôn lễ cùng bạn đời là... một chiếc iPhone

Có vẻ như điện thoại thông minh đang dần giết chết các mối quan hệ tình cảm của con người và việc nảy sinh tình cảm với một chiếc smartphone sẽ không còn là chuyện hoang đường nữa.

Theo BGR, Aaron Chervenak đang sinh sống tại Los Angeles (Mỹ) đã chứng minh tình yêu bất diệt của mình với người bạn đời là một chiếc iPhone, bằng một hôn lễ được tổ chức tại Little Chapel Las Vegas thuộc thành phố Las Vegas, Mỹ. Chervenak chia sẻ chính iPhone mới là "người" đã cùng anh trải qua những thời điểm khó khăn, những lúc vui vẻ, an ủi khi anh buồn, giúp anh bình tĩnh trở lại, cũng như giúp anh dễ ngủ hơn, hay đánh thức anh dậy vào mỗi sáng. Chervenak tin rằng đó mới là một mối quan hệ đích thực. Anh bày tỏ nếu con người thành thật với bản thân thì sẽ nhận ra một điều: chúng ta có rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với smartphone mà chưa bao giờ nhận ra.

"Thành thật mà nói, điện thoại chính là mối quan hệ tình cảm dài nhất mà tôi từng có," anh tiếp tục. "Đó là lí do vì sao tôi quyết định nghĩ tới việc phải làm những gì để có thể kết hôn được với "vợ" của tôi ."

Chervenak chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 20 tháng 5 vừa qua. Mặc dù, hôn lẽ không được công nhận tại bang Nevada với lí do "không hợp lệ." Song, Chervanak vẫn quyết tâm thực hiện và anh hy vọng rằng video về "buổi lễ không chính thống" như là một "hành động đại diện" cho cộng đồng yêu điện thoại trên khắp thế giới.

"Điều mà tôi hy vọng về đám cưới của mình bằng cách này hay cách khác chính là hành động cho thấy điện thoại đang dần trở thành một phần trong cuộc sống của con người và mong rằng đây sẽ là câu trả lời cho những ai còn đang băn khoăn về mối quan hệ dành cho chiếc điện thoại của chính họ", Chervenak nói.

Chervenok không phải là trường hợp duy nhất thể hiện tình cảm mãnh liệt với chiếc điện thoại thông minh. Cách đây không lâu, một người đàn ông Trung Quốc đã bán thận chỉ để mua iPhone 6s. Hay vào năm 2011, một nam sinh 17 tuổi cũng bán thận với giá 22.000 tệ; (tương đương khoảng 73 triệu VND) để mua iPad 2. Thậm chí, một cặp vợ chồng còn bán cả con gái 18 tuổi của họ đi chỉ để mua điện thoại iPhone của Apple.

Hạnh Nhi

Chủ đề khác