VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi4i phát nổ khi đang sạc khiến nhiều người hoảng loạn

Mới đây, một video clip được đăng tải trên Youtube quay lại cảnh chiếc Xiaomi Mi4i của một nhân viên văn phòng phát nổ.

Trước đây, việc các thiết bị smartphone phát nổ khi đang cắm sạc luôn là vấn đề khiến người dùng lo lắng. Lần này, chiếc Xiaomi Mi4i của một người dùng ở Ấn Độ đã phát nổ khi đang cắm sạc khiến nhiều nhân viên trong phòng hốt hoảng và lập tức sơ tán.

Đoạn phim được quay lại bởi chiếc CCTV của văn phòng nơi sự việc xảy ra, người chủ của chiếc điện thoại sau khi phát hiện thiết bị bốc cháy đã vội ném nó đi và chạy xa. Chiếc điện phát nổ và bốc cháy khiến chiếc bàn cùng các thiết bị trên đó bị phá hủy. Rất may mắn không có ai bị thương khi sự việc xảy ra.

Sau khi kết thúc sự kiện ra mắt sản phẩm, Xiaomi lập tức lên tiếng về sự việc và cho biết sẽ tìm hiểu lý do của việc phát nổ này. Lý do được cho là do người này đã sử dụng sạc và cáp không chính hãng gây ra việc phát nổ, cùng với đó hãng cũng nói sẽ gửi đến một thiết bị thay thế cho người chủ nhân này trong lúc hãng bắt tay vào việc điều tra vấn đề.

Trước đây đã có rất nhiều sự cố điện thoại phát nổ khi đang sử dụng hoặc cắm sạc. Nguyên nhân đa phần là do người dùng chủ quan khi mua cáp sạc có chất lượng kém. Người dùng nên cẩn thận để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra như mua cáp sạc có chất lượng tốt hay không nên sử dụng điện thoại khi đang cắm sạc, đây là vấn đề mà tất cả các hãng điện thoại đều khuyến cáo cho người dùng để họ tự bảo vệ bản thân.

Hiếu Trung

Theo PhoneRadar

Chủ đề khác