VnReview
Hà Nội

Đắt khách, Sony lần đầu tăng giá PlayStation Plus

Đây là lần đầu tiên Sony điều chỉnh tăng giá thuê bao cho dịch vụ PlayStation Plus từ khi ra mắt vào năm 2010.

Bên cạnh những thông tin rò rỉ về phiên bản nâng cấp của PS4 sắp ra mắt vào tháng 9, hãng điện tử Nhật Bản mới đây cũng đã thông báo tăng giá dịch vụ PlayStation Plus dành cho các khách hàng của mình.

Cụ thể, trang tin Engadget cho biết giá của PlayStation Plus gói 1 năm sẽ được tăng từ 50 USD (1,1 triệu đồng) lên 60 USD (1,3 triệu đồng), gói 3 tháng tăng từ 18 USD (400 ngàn đồng) lên 25 USD (560 ngàn đồng), riêng gói hàng tháng vẫn giữ giá cũ 10 USD (222 ngàn đồng).

Người dùng PlayStation Plus hiện tại vẫn có thể mua các gói dịch vụ với giá cũ, nhưng sau ngày 22/9 thì mua bất cứ gói nào đều sẽ được áp dụng với giá mới.

Sony cho biết đây là lần đầu tiên công ty điều chỉnh tăng giá thuê bao cho dịch vụ PlayStation Plus kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2010. "Việc tăng giá này nhằm phản ánh điều kiện kinh tế hiện nay, song chúng tôi vẫn sẽ luôn mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của mình", Sony chia sẻ trong bài blog chính thức của hãng.

Thành viên của PlayStation Plus được hưởng khá nhiều ưu đãi, tính năng đặc biệt như chơi game online multiplayer, tặng game bản quyền miễn phí hằng tháng, nhận mã giảm giá, khả năng lưu savegame lên "mây" cùng một số ưu đãi khác cho các dịch vụ của PlayStation.

Việc tăng giá của PlayStation Plus sau đó nhận khá nhiều phản ứng trái chiều từ người dùng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác