VnReview
Hà Nội

Đến lượt OnePlus One bốc cháy khi sạc

Tiếp theo vụ nổ Galaxy Note 7 giờ lại đến OnePlus One phát cháy khi cắm sạc.

Đến lượt OnePlus One bốc cháy khi sạc

Deepak Gosain, một người dùng Twitter đến từ Ấn Độ vừa chia sẻ một số hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại OnePlus One của mình đã cháy đen khi đang cắm sạc. Ông cho biết trước khi đi ngủ đã cắm nguồn sạc thiết bị và khoảng 2 giờ sau bị đánh thức bởi ngọn lửa bùng phát từ chiếc OnePlus One này.

Không giống các trường hợp cháy nổ điện thoại trước đây được cho là do các phụ kiện của bên thứ ba. Lần này, Deepak Gosain nói trên trang PhoneArena rằng mình "không hề sử dụng bộ sạc nào khác". Điều này làm dấy lên lo ngại các vụ việc tương tự có thể xảy ra với những chiếc OnePlus One khác.

Đến lượt OnePlus One bốc cháy khi sạc

Sau khi vụ việc xảy ra, thay vì đem bảo hành hoặc đổi sản phẩm mới (là OnePlus 3 chẳng hạn), Deepak Gosain đã yêu cầu phía OnePlus bồi thường một khoản tiền cộng với một chiếc iPhone.

Về phần mình, đại diện của OnePlus nói rằng: "Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình vì đã trải qua các thử nghiệm an toàn khắt khe. Công ty đã liên lạc với vị khách hàng này nhưng đây là một trường hợp "mở" nên chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin".

Đến lượt OnePlus One bốc cháy khi sạc

Vụ cháy không gây thương tổn nào cho Deepak Gosain.

Bạch Đằng

Chủ đề khác