VnReview
Hà Nội

Vì sao bức ảnh này lại gây bão trên mạng Internet?

Một người thợ sửa ống đã khiến cả thế giới internet phải dậy sóng sau khi ông lặn xuống nước sửa lại một đường ống bị rò rỉ.

Theo trang Daily Mail, ông Jimmie Cox, đến từ Granbury, Texas, đã bị người chủ nhà là Andrea Adams, chụp ảnh khi đang úp mặt xuống vũng nước bùn. Sau đó, bức ảnh được chia sẻ hàng ngàn lần trên Facebook và cả trên báo chí, truyền thông địa phương. Mọi người đều khen ngợi sự cống hiến của ông Cox cho công việc.

Adams nói rằng bà đã gọi điện đến cơ quan sửa chữa điện nước để thông báo về một vết rò rỉ chảy ra từ đường ống ngầm bên dưới bãi cỏ trước nhà bà.

Cox đã đến và đào sâu xuống mặt cỏ để xác định vị trí ống nước bị vỡ bên dưới mặt đất. Adams nói rằng bà đi vào nhà khi Cox đang làm việc, và khi bà trở lại, bà nhìn thấy Cox đang ngâm nửa mình dưới nước bẩn để kẹp lại đường ống. Bà Adams đã chụp bức ảnh, đăng lên Facebook, rồi câu chuyện bắt đầu từ đây.

Bà nói: "Trong vòng 2 giờ, mọi người dân ở Brazil đã lao vào bình luận".

Adams (bên trái) và Cox (bên phải)

Cox cũng kinh ngạc không kém khi nhận thấy bức ảnh gây sự chú ý mạnh mẽ, dù ông cho rằng lặn xuống các bãi cỏ ngập nước chẳng có to tát đối với công việc của ông cả. Thực ra, ông chỉ đang cố gắng chặn vết rò rỉ lại. Adams thì nói bà rất tự hào về sự tận tâm, cố gắng của Cox trong công việc.

Hoàng Lan

Chủ đề khác