VnReview
Hà Nội

Tự chế "sexbot" nóng bỏng như mỹ nữ Scarlett Johansson

Ricky Ma Wai-key đã tự lắp ráp thành công một "cô" robot nóng bỏng hệt như nữ minh tinh sexy nhất thế giới Scarlett Johansson với chi phí 50.000 USD. Nhưng Wai-key không muốn giữ niềm hạnh phúc này làm của riêng.

Vị chuyên gia công nghệ này hiện đang xây dựng một cẩm nang hướng dẫn mang tên "Cách lắp ráp một sexbot", cho phép người xem tự chế cho mình một robot nóng bỏng tương tự.

Cô nàng robot do Ma lắp ráp có ngoại hình y hệt nữ minh tinh Scarlett Johansson.

Cô nàng robot giống người thật đến mức khó tin của Ma được đặt tên là Nguyên mẫu Mark 1. Lớp da của cô được làm từ silicon, trong khi phần khung xương được in 3D bằng kỹ thuật đặc biệt. Mark 1 có thể phản hồi một số câu lệnh nhất định và cũng có thể bộc lộ một số biểu cảm trên mặt. Lấy thí dụ, nếu như bạn khen "Mark 1, em thật đẹp", nàng sẽ mỉm cười với bạn và đáp lời: "Hehe, cám ơn anh".

Tuy vậy, Ma khẳng định cô nàng Scarlett robot của anh không phải là một món đồ chơi tình dục, trái lại, đó sẽ là một người bạn đồng hành, một tri kỷ tâm hồn cho những trái tim cô đơn. Tất nhiên, đó là quan điểm cá nhân của Ma, nhưng với một số người khác, mục đích lắp ráp có thể sẽ nghiêng về nhu cầu "chuyện ấy" nhiều hơn.

Lớp da của robot Mark 1 được làm từ silicon

Lớp da của robot Mark 1 được làm từ silicon cho cảm giác sờ y như da thật

Chia sẻ với South China Morning Post, Ma nói rằng "rất nhiều con người hiện đại đang đơn độc và không có kỹ năng giao tiếp xã hội. Tôi không nghĩ họ nên yêu người máy, nhưng việc có một robot tri kỷ sẽ giúp ích rất nhiều về mặt tâm lý".

Những ai muốn tự lắp ráp một robot quyến rũ như thật giống như Mark 1 sẽ phải mua cuốn cẩm nang của Ma, đồng thời phải có hiểu biết nhất định về cơ khí, lắp ráp. Tuy nhiên, họ sẽ bỏ qua được vô số công đoạn "lắp thử, hỏng hóc" mà Ma từng trải qua vì đã có hướng dẫn cặn kẽ.

 Mark 1 có thể đáp lời một số khẩu lệnh đơn giản

Mark 1 có thể đáp lời một số khẩu lệnh đơn giản

"Khi tôi bắt tay vào làm, tôi nhận ra sẽ cần phải có rất nhiều kiến thức về động lực học, cơ khí điện tử và lập trình. Tôi chưa từng học qua lập trình, vậy tôi phải viết code như thế nào đây?", Ma nhớ lại. "Thêm vào đó, tôi cần phải xây dựng mô hình 3D cho tất cả các bộ phận bên trong robot. Rồi tôi phải đảm bảo rằng phần da bên ngoài và các bộ phận bên trong của robot phải vừa khít với nhau nữa. Khi xem xét một cách tổng thể, bạn sẽ thấy cực kỳ khó". Nhưng cuốn cẩm nang sắp ra mắt sẽ chú giải và hướng dẫn kỹ càng tất cả những vướng mắc này, cho phép những người làm theo đơn giản hóa công đoạn đến 80-90%.

Cuốn cẩm nang của Ma sẽ cho phép những người khác lắp ráp các cô nàng sex robot tương tự một cách dễ dàng

Cuốn cẩm nang của Ma sẽ cho phép những người khác lắp ráp các cô nàng sex robot tương tự một cách dễ dàng

Câu hỏi đặt ra là triển vọng của sex robot tươi sáng đến mức nào? Một số nghiên cứu gần đây của các viện nghiên cứu đã dự đoán " chuyện ấy" giữa người với robot thậm chí sẽ còn phổ biến hơn giữa người với người vào năm 2050, song robot sẽ không bao giờ thay thế được cảm xúc tình yêu đích thực. Do đó, bạn có thể yên tâm mày mò tự chế một cô nàng robot chỉ để tâm tình mà không phải lo sợ mình đã gây ra thảm họa gì cả.

Xem video sexbot trị giá 50.000 USD của Ma

Theo Vietnamnet

Chủ đề khác