VnReview
Hà Nội

Làm mới với trò chơi lướt sóng bằng drone

Đó chắc chắn là một trải nghiệm khó quên với những ai có dịp trải nghiệm môn nghệ thuật lướt sóng bằng drone hay còn gọi vui là Dronesurfing được công ty Freefly Systems giới thiệu mới đây.

Thực tế, màn trình diễn lướt sóng bằng drone trong bài viết này;chỉ là một sản phẩm quảng cáo cho chiếc drone do công ty Freefly Systems phát hành. Chiếc drone có tên ALTA 8 là mẫu drone siêu khủng được trang bị 8 động cơ lớn cho lực đẩy và kéo rất mạnh. Đường kính khi gấp của drone không gắn cánh quạt và máy quay là 1,3 mét. Mỗi động cơ có công suất đầu ra là 350W và tối đa lên tới 950W.

Tốc độ quay của mỗi động cơ tối đa 6.300 vòng/phút. Phần cánh quạt được làm từ sợi carbon và lõi gỗ balsa. Bên trong, ALTA 8 được trang bị hai viên pin đặt đối xứng. Tổng trọng lượng khi cất cánh của ALTA 8 là 18,1 kg, tải trọng tối đa khoảng 9 kg. Do đó, có thể thấy khả năng kéo người lướt đi trên sóng quả là điều không tưởng.

Freefly Systems cho biết thêm ALTA 8 có thể kéo được khoảng 3-4 lần cho mỗi lần sạc kéo dài trong 30 giây. Dựa trên những gì được quảng cáo trong video, hiện chưa rõ quá trình thực hiện có bị can thiệp hay không.

Cùng theo dõi màn trình diễn lướt sóng bằng drone vô cùng đặc biệt dưới đây:

Thanh Mai

Chủ đề khác