VnReview
Hà Nội

Fruit Ninja chuẩn bị được chuyển thể thành phim hành động

Sau Angry Birds, các nhà làm phim Hollywood tiếp tục lên kế hoạch chuyển thể tiếp tựa game đình đám Fruit Ninja thành phim hành động.

Fruit Ninja chuẩn bị được chuyển thể thành phim hành động

Tiếp theo các nhân vật siêu anh hùng từ truyện tranh, gần đây các nhà làm phim Hollywood có xu hướng chuyển sang các tựa game nổi tiếng. Theo dự kiến, trò chơi Minecraft của Microsoft sẽ được làm phim vào năm 2019 hay Tetris (game xếp hình huyền thoại) cũng trở thành ý tưởng của 3 bộ phim khoa học giả tưởng khác nhau.

Đặc biệt, thành công của bộ phim chuyển thể từ trò chơi Andry Birds càng khiến Hollywood "phát cuồng" với các tựa game ăn khách. Dù không được như mong đợi nhưng phim về Angry Birds cũng mang về doanh thu hơn 340 triệu USD dù chi phí bỏ ra chỉ khoảng 80 triệu USD.

New Line Cinema đã giành được bản quyền cho phim về Fruit Ninja. Đây không phải là một bộ phim hoạt hình như Angry Birds mà thuộc thể loại phim hành động. Các nhân vật trong phim sẽ sử dụng những "tuyệt chiêu" chém hoa quả để tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ Trái đất.

Theo thông tin rò rỉ thì Tripp Vinson - nhà sản xuất phim "San Andreas" và "Hành trình đến Trung tâm của Trái đất" sẽ phụ trách bộ phim về Fruit Ninja. Kịch bản phim được xây dựng bởi JP Lavin và Chad Damiani. Hiện thông tin về ngày ra mắt của phim vẫn chưa được tiết lộ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác