VnReview
Hà Nội

Toàn cảnh PAS 2016, ngày hội âm thanh di động lớn nhất Hà Nội

Triển lãm Portable Audio Show (PAS) 2016 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội vào sáng nay, mang lại cơ hội trải nghiệm những thiết bị âm thanh di động cao cấp nhất cho những người yêu âm nhạc.

Portable Audio Show là sự kiện tập trung vào các thiết bị nghe nhạc di động như máy nghe nhạc, tai nghe, loa không dây cho smartphone…

Chủ đề của triển lãm năm nay là "Music on the go", do vậy những thương hiệu tới trưng bày đều mang tới các sản phẩm nghe nhạc nhỏ gọn, thời trang. Xu hướng tai nghe hiện nay dần chuyển sang không dây, và tại PAS Hà Nội khách tham quan có thể trải nghiệm những mẫu tai nghe không dây mới nhất như Sony MDR-1000X, Beats Solo 3 Wireless.

Tất nhiên, những dòng tai nghe truyền thống với chất lượng cao vẫn tiếp tục được chú trọng. Sony nhân sự kiện này sẽ ra mắt mẫu tai nghe đầu bảng MDR-Z1R và máy nghe nhạc hi-res NW-WM1Z. Những thương hiệu tai nghe nổi tiếng như Audeze, Beyerdynamic, Stax… cũng đều mang tới những sản phẩm cao cấp và mới nhất của họ.

Tai nghe và loa di động là những sản phẩm được quan tâm nhất tại triển lãm

Loa không dây di động cũng là thiết bị nghe nhạc được nhiều người yêu thích vì kích thước nhỏ gọn, dễ mang đi lại và khả năng chia sẻ âm nhạc cho nhiều người. Sony, Riva, Jamo, Denon, JBL, Bose… đều sẽ mang tới đây các sản phẩm loa di động mới và được ưa chuộng.

Gian hàng trải nghiệm của Sony…

Thương hiệu loa gốm Việt Maybelle

Hãng tai nghe Hàn Quốc Partron (Croise)

Hoàng Hà Mobile mang tới những chiếc smartphone mới nhất

Bên cạnh sự xuất hiện của nhà tài trợ chính Sony, PAS còn quy tụ rất nhiều thương hiệu và các nhà phân phối âm thanh nổi tiếng như And Duy Audio, 3K Shop, Nguyễn Audio, Xuân vũ, Partron hay cả thương hiệu loa gốm Việt Nam mới xuất hiện là Maybelle. Bên cạnh đó, hệ thống Hoàng Hà Mobile cũng có mặt với một loạt smartphone mới như iPhone 7, Xiaomi Mi Mix… để người dùng trải nghiệm.

Không gian sự kiện PAS 2016

Sự kiện năm nay được tổ chức trong khuôn viên khách sạn Pullman, số 40 Cát Linh. Không gian mở của phòng trưng bày cho phép người nghe bao quát một loạt các thương hiệu và dễ dàng trải nghiệm. Tại sự kiện, các workshop cũng được tổ chức liên tục để người tham quan tìm hiểu thêm về các xu hướng tai nghe mới, tư vấn chọn loa di động theo nhu cầu… Các diễn giả là những chuyên gia hoặc người sử dụng có kinh nghiệm sẽ chia sẻ những thông tin, kiến thức tới thính giả.

Không chỉ là dịp thăm quan, trải nghiệm các sản phẩm âm thanh, PAS còn đem lại cơ hội mua thiết bị giảm giá. Tất cả các thương hiệu trưng bày sản phẩm đều có những sản phẩm với mức giá hấp dẫn, thậm chí giảm từ 40 – 60% như các sản hpaarm Klipsch KMC-3EU-WT hay Denon AH NCW500SR.

Portable Audio Show 2016 diễn ra trong hai ngày 12,13/11 tại khách sạn Pullman, số 40 Cát Linh, Hà Nội.

TuAn

Chủ đề khác