VnReview
Hà Nội

Một loạt trang tin điện tử bị kiện

Người mẫu Tuyết Nhung kiện trang mạng xã hội Zing, trang web tin tức giải trí 2Sao, yêu cầu cải chính, xin lỗi và bồi thường thiệt hại do đăng thông tin sai lệch về cô trong vụ việc "người mẫu bán dâm nghìn đô".

Theo báo điện tử Giáo dục Việt Nam vừa đưa tin, không chỉ người mẫu Tuyết Nhung (tên thật là Nguyễn Thị Tuyết Nhung), còn được cư dân mạng thường gọi là "Á hậu xế độ 2009", đã đâm đơn kiện ra tòa các trang web có lượt truy cập lớn như nói ở trên. Luật sư của người mẫu Trang Nhung đã gửi văn bản đề nghị 2 website 2Sao.vn và Xzone.vn thuộc báo điện tử VietnamNet cải chính và xin lỗi về những sự việc liên quan đến Trang Nhung trước ngày 30/6.

Các trang tin điện tử, website, mạng xã hội nói trên hiện đang bị phản công dữ dội như vậy là do có đăng tải (hoặc đăng lại) bài viết đặt ra những nghi ngờ hoặc có những ngụ ý (sử dụng tên viết tắt T.N. hay N.K.) khiến độc giả liên tưởng đến việc Á hậu Tuyết Nhung, Á hậu Trang Nhung và ca sĩ Ngân Khánh liên quan đến đường dây bán dâm của Hoa hậu Mỹ Xuân.

Chưa rõ các báo, trang mạng sẽ phản ứng như thế nào với đơn kiện hoặc yêu cầu cải chính từ các người mẫu, nhưng những trang web như Afamily, PhunuNet không có trong danh sách bị kiện ra tòa do trước đó, các trang này đã đăng cải chính, xin lỗi những người có liên quan.

Thanh Xuân

Chủ đề khác