VnReview
Hà Nội

Emerald City (2017): Phù thủy xứ Oz pha trộn Game of Thrones

Nếu bạn đã từng xem The Wizard of Oz (Phù thủy xứ Oz) chắc hẳn sẽ ước gì nó được mở rộng như Game of Thrones, hoặc ngược lại, nếu bạn đã từng xem Game of Thrones và thấy giá như nó có pha chút điên rồ của Wizard of Oz;— thì có lẽ Emerald City là bộ phim sẽ làm hài lòng bạn.

Theo SlashFilm, series truyền hình mới của NBC do đạo diễn Tarsem Singh đảm nhận vừa tung trailer mới, nhằm thổi hồn vào cuộc phiêu lưu viễn tưởng kinh điển ở thành phố Emerald City trong tác phẩm The Wonderful Wizard of Oz của cố nhà văn L. Frank Baum.

Trong phim, cô gái trẻ Dorothy Gale 20 tuổi cùng chú chó cảnh sát K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ - vùng đất huyền bí của cõi giao tranh giữa các chiến binh can trường và những thế lực phép thuật bóng tối. Dorothy nắm giữ số phận của vương quốc trong tay và lúc phát hiện ra số phận thực sự của mình cũng là lúc cô nhận ra ở đây không phải thơ mộng như xứ sở Oz huyền thoại…

Đường đến với Emerald City có nhiều twist (tình thiết bất ngờ) và ngã rẽ hơn cả câu chuyện của Yellow Brick Road của L. Frank Baum. Được nhắm tới để làm series trong năm 2014 nhưng rồi bị hủy bỏ chỉ sau vài tháng lên kịch bản. Và rồi nó lại được hồi sinh vài tháng sau đó, Singh được mời làm đạo diễn cho toàn bộ 10 tập của season đầu tiên. Cuối cùng, bộ phim đã được ấn định khởi chiếu vào năm 2017, sau 3 năm NBC đặt hàng. Nữ minh tinh Adria Arjona (từng tham gia Person of Interest) sẽ vào vai nữ cảnh sát trẻ Dorothy Gale, trong khi D'Onofrio vào vai phù thủy Wizard và Oliver Jackson sẽ là gã Scarecrow trong phim.

Trailer của Emerald City (2017)

Câu hỏi đặt ra bây giờ là liệu Emerald City có đáng giá sau tất cả những rắc rối và lùm xùm trong quá trình bắt tay vào sản xuất hay không? Dựa trên trailer mới ra mắt thì vẫn còn quá sớm để kết luận. Tuy nhiên, chắc chắn là nó sẽ điên rồ! Chúng ta hãy cùng chờ xem trong ngày khởi chiếu Emeral City vào ngày thứ Sáu, 06/01/2017 tới đây trên NBC.

TM

Chủ đề khác