VnReview
Hà Nội

CSGT Đà Nẵng tiếp dân qua Facebook

Phòng cảnh sát giao thông PC67, Công an TP. Đà Nẵng, cho biết đơn vị này đã chính thức ra mắt trang Facebook "Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng" để tiếp nhận ý kiến đóng góp của người dân, đây cũng là kênh để giám sát tác phong CSGT.

Giao diện trang Facebook Cảnh sát giao thông CA TP Đà Nẵng

Tuy chỉ mới công bố từ vài ngày này trước, nhưng hiện trang Facebook của CSGT TP. Đà Nẵng đã thu hút hơn 2000 thành viên tham gia.

Với trang Facebook này, người dân có thể tương tác, cung cấp thông tin, hình ảnh vi phạm về trật tự, an toàn giao thông và những bất cập trong tổ chức giao thông... Cũng nhờ đó, lực lượng CSGT thành phố sẽ tiếp nhận, kiểm tra, xác minh, xử lý và khắc phục;nhằm xây dựng thành phố Đà Nẵng an toàn về trật tự giao thông.

Trên Zing.vn, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, cho biết: "Mọi thông tin ngoài mục đích nêu trên khi đưa lên sẽ bị loại mà không cần báo trước". Theovị này, người dân có thể tố giác những hành vi không chuẩn mực của CSGT: "Những thông tin này sẽ được chúng tôi xác minh và xử lý nếu có cán bộ, chiến sĩ vi phạm".

Bên cạnh đó, các thủ tục, quy định liên quan đến lĩnh vực giao thông sẽ được cập nhật thường xuyên và người dân cũng có thể trao đổi hoặc được tư vấn thông qua trang Facebook này.

G.L

Chủ đề khác