VnReview
Hà Nội

Nhan sắc tưởng tượng và ngoài đời thật một trời một vực của con gái Mr. Bean

Ngay cả người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không thể tin được rằng đây chính là con gái của vua hài Mr. Bean.

Có lẽ thế hệ 8x và 9x của Việt Nam đã quá quen thuộc với hình ảnh "Ngài Đậu" vụng về, keo kiệt nhưng lại dễ thương đến mức phải bật cười do Rowan Atkinson thủ vai. Sau khi serie Mr. Bean kết thúc, Rowan còn tham gia vào một số bộ phim được giới trẻ yêu thích khác như Johnny English (Điệp viên Không-Không-Thấy) và Mr. Bean's Holiday (Kỳ nghỉ của Mr. Bean).

Chính vì vậy nên ông vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới và đời sống riêng tư của ông vẫn rất được mọi người quan tâm. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của họ là con gái của ông trông ra sao. Trên thực tế, đã có rất nhiều dự đoán và những bức ảnh ghép về khuôn mặt của con gái Mr. Bean khiến cư dân mạng thích thú. Tuy nhiên, dưới đây mới là hình ảnh thực về ái nữa của "Ngài Đậu".

Trước hết, hãy cùng chúng tôi điểm lại một số hình ảnh của Rowan trong vai Mr. Bean:

;

Gương mặt biểu cảm không giống ai của Mr. Bean.

Bạn có nghĩ rằng con gái ông sẽ có nét giống gương mặt này không?

Đây là một sản phẩm của photoshop dự đoán nhan sắc của cô gái.

Nhưng đó chỉ là phỏng đoán mà thôi. Đây mới là hình ảnh chính thức đầu tiên trước công chúng của Lily - con gái út của Rowan khi cô bé 16 tuổi.

Gia đình Rowan Atkinson trong lễ ra mắt bộ phim Johnny English.

Lily dường như được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và được người hâm mộ khen ngợi hết lời bởi vẻ đẹp khỏe khoắn và rạng rỡ.

Có lẽ nhiều người không biết rằng cô đã từng xuất hiện trong cả hai bộ phim Johnny English và Mr. Bean's Holiday của người cha nổi tiếng.

Tuy nhiên theo Bright Side, cô cho biết mình không có ý định trở thành diễn viên mà là một nhạc sỹ và ca sỹ chuyên nghiệp.

Hình ảnh xinh đẹp trên Instagram của Lily.

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Lily đã viết nhạc, ca hát và học vũ đạo từ khi 5 tuổi.

Đến năm 14 tuổi, Lily đã quyết định bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc biểu diễn tại một số sự kiện và cô đã tổ chức một buổi liveshow nhỏ dành cho người hâm mộ.

Lily đã nhận được sự hẫu thuẫn rất lớn từ phía cha mẹ và anh trai. Hy vọng cô gái tài năng này sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Huyền Thanh

Chủ đề khác