VnReview
Hà Nội

Spider-Man: Homecoming tung trailer hé lộ Người nhện đối đầu Avengers

Cơ hội tuyệt vời để Peter Parker (Người nhện) chứng tỏ bản thân đã đến - và việc đầu tiên anh nhện phải làm là hạ nhóm Avengers. Nghe có vẻ dễ dàng.

Theo Yahoo, hôm thứ Năm 08/12/2016, sau rất nhiều chờ đợi, trailer đầu tiên của Spider-Man: Homecoming đã được trình làng trong chương trình trò chuyện đêm khuya Jimmy Kimmel Live của đài ABC, giới thiệu Tom Holland dưới lốt Người nhện trong bộ phim riêng về anh chàng bắn tơ này sau khi có màn chào sân vũ trụ điện ảnh Marvel ấn tượng trong Captain America: Civil War.

Qua trailer, người hâm mộ đã có cái nhìn ban đầu về bộ phim. Trong Homecoming, Người nhện tuổi teen của chúng ta phải tìm ra cách cân bằng giữa sứ mệnh của một siêu anh hùng với những lo lắng đời thường khi vẫn là một cậu học sinh trung học.

Trailer bắt đầu bằng cuộc chạm trán giữa Spider Man chống lại Iron Man, Captain America, Thor và cả Hulk. Thật may cho chàng Nhện của chúng ta khi đây chỉ là Avengers phiên bản lỗi.;Rất nhanh chóng, người Nhện hạ gục từng tên. Và cái miệng, cũng nhanh nhảu không kém thốt lên: "Thật tuyệt vời!". Và người hâm mộ, hẳn cũng mắt tròn xoe: "Thật tuyệt vời! Anh ấy đã quay trở lại!"

Sau đó, lại là Peter, quay trở về trường trung học, thầm thương trộm nhớ cô bạn Laura Harrier, nhưng nhanh chóng nhận ra mình là kẻ đến sau. Thua cuộc. Bi kịch đời thường của siêu anh hùng. Sự xui xẻo của Peter dần trở thành một điệp khúc của trailer.

Rồi Tony Stark xuất hiện và Peter lại có dịp thắc mắc làm cách nào thế nào để trở thành một Avenger đích thực. "Đừng làm bất cứ điều gì tôi làm. Và chắc chắn không làm bất cứ điều gì tôi không làm. Có một khu vực "màu xám", và đó là nơi nhóc hoạt động đó", Iron Man được dịp thuyết giảng.

Có vẻ Tony Stark vẫn chưa nghĩ Spider-Man đủ trình làm một Avenger đích thực. "Nghe này, tôi biết các vấn để ở trường trung học. Tôi biết cậu muốn cứu thế giới. Nhưng nhóc vẫn chưa sẵn sàng đâu."

Và khi gã phản diện khủng khiếp xuất hiện trong thành phố: "Quên gã quái vật biết bay đó đi. Đã có những người khác xử lý chuyện đó rồi." (có lẽ Stark đang nói về chính mình hoặc Vision cũng nên).

Gã Quái vật biết bay mà Stark vừa nhắc đến là Vulture, một trong những kẻ thù lâu đời nhất của Người nhện. Được giới thiệu lần đầu tiên trong The Amazing Spider-Man 2 vào năm 1963, Vulture là một kẻ nguy hiểm thường xuất hiện trong bộ trang phục xanh như kền kền.

Trong Homecoming, bộ trang phục của Vulture đã được nâng cấp đáng kể- góc cạnh, mạnh mẽ và nguy hiểm hơn. Và người đàn ông trong bộ cánh chết người đó là Michael Keaton, khi xưa từng là Batman, nhưng giờ đây đã theo phe bóng tối, đưa ra lời cảnh báo đến người nhện yêu quý của chúng ta: "Đừng gây chuyện với ta, nếu không ta sẽ giết ngươi và tất cả những người mà ngươi yêu thương."

Cuộc chiến bắt đầu rồi. Nhưng hãy kiên nhẫn và chờ đợi đến 07/07/2017.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng trailer mới nhất của Spider-Man: Homecoming:

James Nguyen

Chủ đề khác