VnReview
Hà Nội

Tặng bạn đọc 2 máy khoan và thang nhôm rút đơn

Maxbuy Việt Nam, đại lý phân phối chính thức các sản phẩm thang nhôm và dụng cụ cầm tay của Nikawa (Nhật), có nhã ý tặng bạn đọc VnReview 1 bộ máy khoan động lực, 1 máy khoan vặn vít không dây và 1 thang nhôm rút đơn.

Bộ máy khoan động lực Nikawa NK-ID130 gồm 130 dụng cụ (máy khoan, tay cầm, các loại mũi khoan thép, mũi khoan gỗ, doa lỗ, kìm bấm…) hiện được bán với giá 1,01 triệu đồng. Bộ sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn đáp ứng nhiều yêu cầu công việc trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.

Khoan động lực là loại thiết bị cầm tay nên máy được thiết kế khá nhẹ, thích hợp cho việc di chuyển thường xuyên cũng như đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm phù hợp với các nhu cầu sử dụng khoan cắt khác nhau của người sử dụng. Do đó, bộ thiết bị này còn có thể được sử dụng ngay cả trong các gia đình.

Máy vặn vít không dây Nikawa NK-LS46 được làm từ vật liệu thép không gỉ với tay cầm bằng nhựa và sử dụng pin 3,6V (Li-ion – dòng pin dành cho smart phone có thể sạc đi sạc lại nhiều lần) nên bạn có thể thoải mái làm việc trên cao mà không cần lo lắng về dây và ổ cắm điện.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 máy vặn vít cầm tay không dây,; 8 đầu khẩu vặn ốc,  2 mũi khoan HSS,  2 mũi khoan 50mm, 29 mũi khoan 25mm, 1 ống cặp mũi khoan 60mm. Hiện bộ sản phẩm có giá 650 ngàn đồng.

Thang nhôm rút đơn NIKAWA NK–32 (model 2016) có kích thước tối đa là 3m2, kích thước thu gọn là 78cm nên nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Hiện sản phẩm có giá 2,38 triệu đồng.

Ba sản phẩm kể trên sẽ dành cho 03 bạn đọc may mắn. Bạn đọc may mắn đầu tiên sẽ nhận bộ máy khoan động lực Nikawa NK-ID130, còn máy vặn vít không dây Nikawa NK-LS46 và thang nhôm rút đơn Nikawa NK-32 sẽ lần lượt tặng bạn đọc may mắn thứ hai và thứ ba. Cả 3 sản phẩm đều là hàng mới.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình tặng 03 sản phẩm của Nikawa bắt đầu từ hôm nay ngày 16/1/2017 đến ngày 16/1/2017. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 16/1/2017, sau đó VnReview sẽ công bố bạn may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Mỗi bạn đọc tham gia thành công sẽ có một mã dự thưởng được cập nhật trên tường (wall) và được cập nhật trong danh sách những người tham gia trên website của VnReview. Một số trường hợp đăng ký thành công, có trên danh sách những người tham gia trên website của VnReview nhưng mã dự thưởng không hiện lên wall vẫn được coi là hợp lệ.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org và quá trình quay thưởng được tường thuật trực tiếp trên fanpage Facebook của VnReview. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng 03 sản phẩm của Nikawa ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này. Lưu ý, trường hợp bạn không thấy nút Đăng ký, có thể do đường kết nối Internet của bạn bị chặn truy cập Facebook, khi đó vui lòng truy cập VnReview bằng máy tính khác/đường truyền khác.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng 03 sản phẩm của Nikawa, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác