VnReview
Hà Nội

Công bố bạn đọc trúng bộ loa Gold Karaoke V2 của GoldSound

Hôm nay (19/1/2017), VnReview đã tiến hành quay thưởng chương trình tặng bạn đọc bộ loa Gold Karaoke V2 là quà tặng của công ty loa Việt GoldSound.

Cách đây ít phút, lúc 14h, VnReview đã phát trực tiếp quá trình quay thưởng trên fanpage Facebook của VnReview. Do lúc quay thưởng trực tiếp trang web Random.org có chút trục trặc, không truy cập được nên chương trình quay thưởng lần này được chúng tôi thực hiện thông qua công cụ lựa chọn ngẫu nhiên bằng trang web của Google để tìm ra bạn đọc may mắn.

Cụ thể, bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng lần này có mã số GSK10625 với tên đăng ký trên Facebook là Tùng Dương (Dương Billy).

Theo công bố ban đầu, bạn đọc may mắn sẽ được nhận bộ loa Gold Karaoke V2 của GoldSound gồm đôi loa trị giá 8,5 triệu đồng và một âm-ly trị giá 3,9 triệu đồng. Quà tặng sẽ được chúng tôi chuyển tới tận tay các bạn đọc trúng thưởng sau khi công bố và liên hệ được với người trúng thưởng.

Clip quá trình quay thưởng

Chương trình tặng bạn đọc bộ loa Gold Karaoke V2 bắt đầu công bố vào ngày 17/1/2017 và kết thúc đăng ký vào 10 giờ sáng hôm nay (19/1/2017), thu hút 18.317 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 67 của VnReview. Ngay sau chương trình quà tặng này, VnReview sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình quà tặng tiếp theo.

Hình ảnh bộ loa Gold Karaoke V2 và âm-ly đi kèm của GoldSound:

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác