VnReview
Hà Nội

Bạn có thể theo dõi Obama khi rời khỏi Nhà Trắng bằng cách nào?

Obama vẫn sẽ thường xuyên đăng tải những thông tin mới trên trang Twitter cá nhân của mình.

Khi rời khỏi Nhà Trắng, gia đình cựu Tổng thống Mỹ Obama không chỉ mang theo đồ đạc mà còn có cả tài khoản Twitter, bài đăng trên các blog và những nội dung trực tuyến khác của mình trong suốt 8 năm qua. Một loạt các tài khoản xã hội của Obama vẫn còn đang hoạt động, vì vậy Nhà Trắng đã vạch ra kế hoạch cụ thể về "số phận" của chúng sau khi Obama rời khỏi Nhà Trắng vào hôm nay (giờ địa phương).

Để cập nhật thông tin từ Tổng thổng mãn nhiệm, bạn sẽ theo dõi tài khoản @BarackObama trên Twitter, facebook.com/BarackObamainstagram.com/BarackObama. Tương tự với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama với @MichelleObama trên Twitter và Snapchat, facebook.com/MichelleObamainstagram.com/MichelleObama.

Phiên bản hiện tại của website Nhà Trắng sẽ được lưu trữ trên ObamaWhiteHouse.gov do Trung tâm Lưu trữ quốc gia (NARA) quản lý. Cơ quan này cũng đồng thời quản lý các tài khoản cũ của Obama và cộng sự của ông trong suốt 8 năm qua. Tài khoản Twitter @POTUS trong nhiệm kỳ quản lý của Obama sẽ trở thành @POTUS44, facebook.com/POTUS44, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và Phó Tổng thống Joe Biden cũng tương tự với @FLOTUS44@VP44.

Theo Engadget, tất cả các tài khoản xã hội @WhiteHouse, @POTUS, @VP@FLOTUS trên Twitter, Facebook và Instagram sẽ được "chuyển nhượng" cho người kế nhiệm, dù ông Donald Trump cho biết mình vẫn muốn cập nhật thông tin trên Twitter cá nhân hơn là của Nhà Trắng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác