VnReview
Hà Nội

Phó Chủ tịch Android đăng hình bánh Oreo có ẩn ý gì?

Lẽ nào Oreo chính là tên gọi của phiên bản Android tiếp theo?

Vẫn còn quá sớm để bàn về tên gọi của phiên bản Android mới, song Hiroshi Lockheimer - Phó Chủ tịch bộ phận Android tại Google, dường như lại muốn chúng ta bàn về nó ngay bây giờ.

Theo Android Authority, Hiroshi mới đây đã đăng tải bức ảnh GIF lên Twitter với hình ảnh một chiếc bánh kem, xung quanh đính phần mặt của bánh Oreo, bề mặt phía trên cũng là mặt bánh Oreo nhưng đã được xay nhuyễn.

Với việc đăng tải hình bánh Oreo cùng điều hiển nhiên là tên gọi của phiên bản Android mới trong năm nay sẽ bắt đầu bằng chữ O, nhiều người đã "hoài nghi" rằng Oreo chính là tên gọi của phiên bản Android tiếp theo (nhiều khả năng là Android 8.0).

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là suy nghĩ của nhiều người mà thôi. Còn nhớ năm ngoái, dù Hiroshi đăng tải bức ảnh gợi ý về tên gọi của Android 7.0 là Nutella, nhưng phiên bản chính thức lại mang tên Nougat.

Ít nhất phải đến mùa thu năm nay thì chúng ta mới biết được tên gọi chính xác của phiên bản Android mới. Còn bạn đọc muốn tên gọi của Android 8.0 sẽ là gì? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác