VnReview
Hà Nội

Giải thưởng Facebook Awards 2017 chính thức nhận bài dự thi

Facebook Awards 2017 vừa chính thức thông báo nhận bài dự thi. Đây là giải thưởng công nhận sự thành công của các chiến dịch digital marketing trên nền tảng Facebook/Instagram và năm nay cũng là năm đầu tiên Facebook Awards mở rộng sang thị trường Việt Nam.

Giải thưởng năm nay của Facebook sẽ tập trung vào các tác phẩm gây ấn tượng và có ảnh hưởng đến mọi người. Theo đó, ban tổ chức sẽ đánh giá những tác phẩm sáng tạo nhất trên nền tảng Facebook, Instagram và Audience Network, dựa trên những cảm xúc mà tác phẩm mang lại cho người xem, cũng như những lợi ích giúp doanh nghiệp tăng trưởng – đó là những tác phẩm làm cho cộng đồng cười, khóc, yêu thích, ngạc nhiên và hành động.

Ngoài các hạng mục như mọi năm, năm nay Facebook còn mở rộng sang một số hạng mục mới rất thú vị. Cộng đồng mạng đang sử dụng nền tảng Facebook đều có thể dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình thông qua những biểu tượng cảm xúc trên Facebook, vì vậy nên cũng dễ hiểu khi danh mục giải thưởng mới cũng được tạo ra dựa trên nguồn cảm hứng này.

Nếu bạn đã hoàn thành một dự án thành công thì đây chính là thời điểm để những tác phẩm ấy được công nhận. Nếu hội tụ đủ 3 yếu tố sau, hãy tham gia ứng cử giải thưởng Facebook Awards 2017: Đó là tác phẩm sử dụng các nền tảng của Facebook một cách sáng tạo và độc đáo để kể những câu chuyện đầy lôi cuốn, đó là tác phẩm tạo được những kết nối cảm xúc sâu sắc với mọi người, và trên hết, tác phẩm đã giúp doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu lớn mạnh và mang lại doanh thu.

Thời gian nhận hồ sơ đăng kí năm nay sẽ diễn ra từ 21/3 đến 28/4. Ghé thăm; facebookawards.com xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi của Facebook.

TM

Chủ đề khác