VnReview
Hà Nội

Công bố bạn đọc trúng thưởng máy hút ẩm FujiE HM – 912EC

Chương trình tặng bạn đọc máy hút ẩm FujiE HM – 912EC, là quà tặng của công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn); đã tìm ra được bạn đọc may mắn.

Cách đây ít phút, lúc 14h, VnReview đã phát trực tiếp quá trình quay thưởng trên fanpage Facebook của VnReview. Như thường lệ, chương trình quay thưởng lần này được chúng tôi thực hiện thông qua trang web Random.org để tìm ra bạn đọc may mắn.

Cụ thể, bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng lần này có mã số FJI4404 với tên đăng ký trên Facebook là Đạt Đạt Đạt.

Theo công bố ban đầu, bạn đọc trúng thưởng sẽ nhận được chiếc máy hút ẩm FujiE HM – 912EC màu trắng. Quà tặng sẽ được chúng tôi chuyển tới tận tay các bạn đọc trúng thưởng sau khi công bố và liên hệ được với người trúng thưởng.

Video ghi lại quá trình quay thưởng được thực hiện trực tiếp trên Facebook lúc 14 giờ ngày 23/3/2017

Chương trình tặng bạn đọc máy hút ẩm FujiE HM – 912EC bắt đầu công bố vào ngày 20/3/2017 và kết thúc đăng ký vào 10 giờ sáng hôm nay (23/3/2017), thu hút 8.976 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 72 của VnReview. Ngay sau chương trình quà tặng này, VnReview sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình quà tặng tiếp theo.

Hình ảnh máy hút ẩm tặng bạn đọc

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác