VnReview
Hà Nội

Hai ổ cứng WD My Passport 1TB đã đến tay các bạn đọc may mắn

Hai chiếc ổ cứng di động WD My Passport 1TB trong chương trình "Quà tặng VnReview" được quay thưởng hôm 10/03/2017 đã được chúng tôi trao tận tay bạn đọc may mắn.

Hai bạn đọc may mắn trúng thưởng lần này là chị Hồ Thị Thoa đang sinh sống tại đường Biên Hoà, phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam và bạn Võ Tuấn Nguyên, hiện là lập trình viên tại TP.HCM.

Trước đó chị Hồ Thị Thoa đã đăng ký tham gia chương trình quà tặng "VnReview – 2 ổ cứng di động WD My Passport 1TB" với mã số dự thưởng là MWD5057 và tên facebook là Thành Thoa, còn bạn Võ Tuấn Nguyên đăng ký với mã số dự thưởng là MWD14035 và tên facebook là Võ Tuấn Nguyên.

Theo thông lệ, sau khi tìm được bạn đọc may mắn, đại diện VnReview sẽ trao quà trực tiếp cho các bạn có địa chỉ gần tòa soạn, những bạn ở xa được nhận quà qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Do vậy, bạn Võ Tuấn Nguyên ở TP.HCM đã được chúng tôi trao quà trực tiếp tại Văn phòng đại diện VnReview phía Nam ở TP.HCM, còn chị Hồ Thị Thoa ở Hà Nam nên được chúng tôi gửi quà tặng thông qua bưu điện.

Các bạn đọc may mắn Hồ Thị Thoa (bên trái, ảnh do bạn đọc cung cấp) và Võ Tuấn Nguyên (bên phải) nhận quà tặng ổ cứng WD My Passport 1TB.

Xin chúc mừng bạn đọc may mắn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi VnReview trong thời gian qua. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Quà tặng VnReview" tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác