VnReview
Hà Nội

Tài xế mang hơn 50 triệu tiền lẻ đi mua iPhone 7 màu đỏ ở Sài Gòn

Một tài xế ở Củ Chi, TP.HCM vừa mang khoảng 50 triệu đồng tiền lẻ đi mua iPhone 7 màu đỏ. Anh này nói đây là số tiền tích góp trong 5 năm để mua xe máy nhưng đã đổi ý.

Anh Trần Trung Tín mang khoảng 50 triệu tiền lẻ tiết kiệm đi mua iPhone 7 màu đỏ

Theo đại diện một cửa hàng trên quốc lộ 22, Củ Chi, TP.HCM, chiều 14/4 có vị khách ăn mặc đơn giản hỏi mua 2 chiếc iPhone 7 màu đỏ bản 128 GB. Sau khi mua hàng, người này này mang ra khoảng 50 triệu đồng tiền lẻ để trả. "Cửa hàng phải huy động 7 nhân viên, đếm tiền liên tục trong 3 tiếng đồng hồ mới xong".

Cửa hàng cho biết, vị khách để lại rất ít thông tin cá nhân, sau khi tính tiền xong anh mang số tiền lẻ còn thừa ra về, không nói chuyện nhiều.

Liên hệ với người mua hàng nhưng số điện thoại ghi trong hoá đơn là của một người khác. Qua người này, phóng viên đã liên lạc được với anh Trần Trung Tín, người mới mua 2 chiếc iPhone 7 bằng hơn 50 triệu đồng tiền lẻ.

Anh Tín nói mình làm nghề lái xe tải, thích tiền lẻ nên đã để dành khoảng 5, 6 năm nay. "Lúc đầu không định mua, nhưng lên mạng xem thấy đẹp quá nên quyết định xuống tiền", anh Tín nói về lý do mua iPhone 7 màu đỏ.

Trước đây anh Tín dùng điện thoại Samsung, mua iPhone vì thấy thích chứ không phải tín đồ của Apple. Khi được hỏi, người này thậm chí không nhớ chính xác iPhone 7 mình mua là phiên bản bao nhiêu GB.

7 nhân viên cửa hàng phải mất 3 tiếng đồng hồ mới đếm xong số tiền lẻ

Cuối năm ngoái, một vị khách ở Bình Dương mang gần 22 triệu đồng tiền lẻ đi mua iPhone 7 khi model này vừa chính thức lên kệ. Trước đó không lâu, một khách hàng ở TP.HCM cũng mua một chiếc Samsung Galaxy Note 7 bằng tiền lẻ mệnh giá từ 500 đến 5.000 đồng.

Tuy nhiên, phần lớn những lần khách hàng mang hàng chục triệu tiền lẻ đi mua smartphone thường là thời điểm thiết bị mới lên kệ. Nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là chiêu của cửa hàng nhằm gây sự chú ý cho sản phẩm mới ra mắt.

iPhone 7 màu đỏ vừa có mặt trên các kệ hàng chính hãng vài ngày. Trước đó, máy xách tay đã xuất hiện. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không gây sốt như các model màu thường trình làng năm ngoái. Một chiếc iPhone 7 chính hãng 128 GB đang có giá 25,2 triệu đồng.

Theo ICTnews

Chủ đề khác