VnReview
Hà Nội

Bé trai 8 tuổi tự lái xe nhờ học qua YouTube

Nếu muốn học một cái gì đó, chắc hẳn bạn sẽ lên YouTube để tham khảo trước một lượt đúng không? Đó cũng là điều mà một cậu bé 8 tuổi ở Ohio (Mỹ) đã thực hiện vào cuối tuần trước khi tự mình lái xe đến cửa hàng McDonald cùng em gái.

Theo Digital Trends, khi bố mẹ đang chợp mắt trên ghế sofa, cậu bé từ làng Đông Palestine, Ohio cách Cleveland 60 dặm về phía Đông Nam đã xem một vài video hướng dẫn cách lái xe trước khi lái chiếc xe tải nhỏ của gia đình dẫn theo đứa em gái 4 tuổi.

Khi cậu bé đang trên đường tới tiệm McDonald's gần nhất cách khoảng 1 dặm, người dân chứng kiến cảnh tượng đã gọi cảnh sát để báo rằng có một cậu bé đang lái xe qua ngôi làng.

Lúc cảnh sát trưởng Jake Koehler xác định được vị trí của cậu thì cậu đã đến nơi an toàn và vào hàng chờ mua đồ. Nhân viên tiệm tưởng đây chỉ là trò đùa cợt khi thấy một đứa trẻ lái xe tới để thanh toán.

Khi được chú Koehler hỏi đã học lái xe ở đâu, cậu bé trả lời là qua YouTube.

Khá là ấn tượng khi cậu bé đã đi qua không chỉ một vài giao lộ, mà còn qua các đường sắt một cách an toàn.

Nhân chứng nói rằng cậu bé đã chấp hành các luật giao thông, bao gồm cả giới hạn tốc độ. "Cậu ta không đâm phải một cái gì trên đường đi hết", Koehler nói với truyền thông địa phương. "Thật là khó tin".

Trước khi được trả về với bố mẹ, hai đứa trẻ đã kịp mua được bánh kẹp, khoai tây chiên và một ít gà viên.

Rõ ràng bố mẹ cậu bé sẽ phải để mắt tới lịch sử YouTube của cậu bé lanh lợi này để đảm bảo rằng cậu sẽ không phải lên báo lần nữa với một cuộc phiêu lưu thậm chí còn mạo hiểm hơn lần trước.

Trần An

Chủ đề khác