VnReview
Hà Nội

iPhone 7 phát nổ trên tay người dùng và gây bỏng nặng

Một chiếc iPhone 7 đã bất ngờ phát nổ trên tay một người đàn ông và gây chảy máu nặng.

iPhone 7 phát nổ trên tay người đàn ông gây bỏng nặng

Năm trước, chúng ta đã thấy Samsung Galaxy Note 7 gặp vấn đề nghiêm trọng về pin khiến thiết bị dễ bị bắt cháy hoặc phát nổ. Theo Techviral, một trường hợp phát nổ tương tự vừa xảy ra trên dòng sản phẩm iPhone của Apple.

Tin đồn về iPhone 8 liên tục xuất hiện nhưng các trường hợp iPhone 7 phát nổ vẫn chưa chấm dứt (tất nhiên đến thời điểm này số lượng iPhone 7 gặp sự cố nhỏ hơn rất nhiều so với Galaxy Note 7). Gần đây, chiếc iPhone 7 của một người đàn ông 42 tuổi đã bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy khi ông chuẩn bị thực hiện một cuộc gọi.

iPhone 7 phát nổ trên tay người đàn ông gây bỏng nặng

Lee Hayes, người đã sở hữu chiếc iPhone trên cho biết ông chỉ mới dùng thiết bị 3 ngày sau khi mua. Ông nói: "Nó nằm trên băng ghế ở nhà bếp khi tôi nghe tiếng chuông. Ngay khi tôi chạm vào màn hình để trả lời cuộc gọi, nó phát nổ.

Những mảnh thủy tinh nhỏ đã găm vào bàn tay tôi và bạn gái tôi đã phải băng bó nó trong nhiều ngày. Đó là một ca chấn thương khó chịu – tay phải của tôi chảy máu rất nhiều – nhưng nó còn có thể tệ hơn. Tôi có thể bị mất bàn tay của mình".

Lee Hayes, 42 tuổi, là cư dân của Southport, Merseyside (Anh). Ông đã nhận được chiếc iPhone 7 thay thế từ nhà phân phối O2 sau khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, Lee Hayes mong đợi một khoản bồi thường cho tất cả các thiệt hại mà ông đã phải chịu. Hiện ông đang xem xét để tiến hành một số hành động pháp lý để đưa vụ việc ra tòa.

Apple như thông lệ đã từ chối đưa ra bình luận về vụ việc này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác