VnReview
Hà Nội

Ngân Khánh không từ bỏ vụ kiện Kenh14

Chuyên trang mạng dành cho lứa tuổi teen Kenh14 của VC Corp vẫn có thể phải ra tòa vì diễn viên Ngân Khánh không chấp nhận việc Kenh14 đính chính thông tin ám chỉ cô liên quan đến đường dây mại dâm "nghìn đô" ầm ĩ gần đây.

Ngân Khánh

Ngân Khánh

Theo tin đăng trên báo Tuổi trẻ, hôm qua, ngày 12/7, nữ diễn viên Ngân Khánh đã kiện Kenh14 ra tòa án nhân dân quận 10, TP.HCM vì đã đăng tin thất thiệt, gây nhầm lẫn cho độc giả và ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cũng như cuộc sống của cô. Trước đó, Kenh14 đã cho đăng tin, bài trong đó ám chỉ Ngân Khánh tham gia đường dây bán dâm do "tú bà" Mỹ Xuân tổ chức.

Cũng ngay trong ngày 12/7, Kenh14 đã đăng đính chính về các bài viết liên quan đến ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh. Trong bài đính chính này, Kenh14 cho biết họ đã tích cực làm việc với đại diện của Ngân Khánh và đã đạt được sự thông cảm nhất định của cô.

Tuy nhiên, đại diện của Ngân Khánh cho biết không đồng ý với bài đính chính của Kenh14 và tiếp tục giải quyết vụ kiện tại tòa.

Trước đó, trang Vietnamnet và VTC News đã đăng đính chính và xin lỗi về những bài viết không chính xác về cô và Ngân Khánh được cô chấp nhận, không khởi kiện nữa.

Hải Ninh

Chủ đề khác