VnReview
Hà Nội

Chiếc áo phông xám của ông chủ Facebook có giá bao nhiêu?

Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người hâm mộ ông chủ Facebook, tỷ phú trẻ tuổi Mark Zuckerberg.

Chỉ với một chiếc áo phông đơn giản, màu xám, không có bất cứ họa tiết trang trí nào… Mark Zuckerberg đã đưa một tuyên ngôn thời trang mới, đơn giản nhưng đầy quyền lực. Ông chủ mạng xã hội lớn nhất thế giới một lần nữa cho thấy, phong cách và người mặc mới là yếu tố quyết định thay vì những quan niệm cũ kĩ về thời trang.

Chiếc áo màu xám huyền thoại theo chân Mark gần như khắp mọi nơi

Vậy, những chiếc T-shirt đơn giản, màu xám của Mark có giá bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc chắn chắn không chỉ của một người.

Thông tin bên lề cho biết, những chiếc áo phông xám đơn giản đó được theo đơn hàng đặt biệt từ nhà thiết kế nổi tiếng Brunello Cucinelli và giá của chúng rơi vào khoảng 300 – 400 USD một chiếc (tương đương khoảng từ 6,5-8,5 triệu đồng).

Trong khi đó, một số thông tin trái ngược lại hoàn toàn lại cho khẳng định rằng, chiếc áo mà Mark hay mặc đến từ chuỗi cửa hàng Fruit of the Loom. Điều này đồng nghĩa với việc giá của chúng chỉ vào khoảng 3-4 USD một chiếc (chưa đến 100.000 đồng).

Tủ đồ toàn áo phông xám của ông chủ Facebook

Hiện tại vẫn chưa khẳng định được đâu là nguồn thông tin chính xác. Tuy nhiên, lấy cảm hứng từ phong cách thời trang tối giản mà vẫn quyền lực của Mark Zuckerberg, ông Buchroithner, CEO của dòng thời trang Vresh Clothing đã cho ra mắt chiếc áo phông được quảng cáo là "giống hệt với chiếc áo của Mark Zuckerberg".

"Chúng tôi cố gắng để những chiếc áo giống nguyên gốc nhất có thể", ông Buchroithner cho biết. Ông cũng miêu tả màu sắc của chiếc là áo là "zucker-grey" (màu xám của Zuck). Giá của chiếc áo này rơi vào khoảng 46 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Chiếc áo được cho là giống của Mark nhất

Trước đó, trả lời câu hỏi vì sao thường xuyên xuất hiện với chiếc áo phông màu xám đơn giản , Mark chia sẻ: "Tôi muốn cuộc sống của mình trở nên đơn giản nhất có thể. Thay vì tốn thời gian để suy nghĩ và đưa ra những quyết định phù phiếm, tôi dành tất cả năng lượng của mình chỉ để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để phục vụ cộng đồng".

Quan điểm này của Mark đã nhận được sự tán dương của rất nhiều người cũng như các chuyên gia về phong cách thời trang.

Nhiều chuyên gia cho rằng, việc ông chủ Facebook dùng các những trang phục đơn giản trong cách cuộc gặp mặt quan trọng hoàn toàn không có ý khoe khoang giàu có theo kiểu "tôi giàu tôi mặc gì cũng nổi bật", mà là một thông điệp về sự đơn giản, hòa đồng nhưng không kém phần quyền lực và nổi bật. Nó cũng ngầm gửi đi thông điệp, ai mới là người làm chủ cuộc chơi.

Theo VTV

Chủ đề khác