VnReview
Hà Nội

Sự kiện DevDay của Amazon Web Services dành cho các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam

Công ty FPT Software phối hợp cùng Amazon Web Services, sẽ tổ chức hai hội thảo kỹ thuật dành cho các nhà phát triển ứng dụng mới hoặc nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam.

Sự kiện nhằm tìm hiểu làm thế nào phát triển ứng dụng trên nền tảng AWS thông qua các dịch vụ web và bộ công cụ phát triển phần mềm SDK của AWS. Được tổ chức trọn ngày và miễn phí tham dự, hai sự kiện này sẽ giúp trau dồi thêm kiến thức của các nhà phát triển về cách thức phát triển ứng dụng chạy trên những containers, cũng như làm thế nào áp dụng hiệu quả mô hình ứng dụng không máy chủ (SAM) trên nền tảng AWS.


;

Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h sáng tới 5h chiều, ngày 19-8-2017 tại Hà Nội, và ngày 20-8-2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.

 Các diễn giả cũng sẽ chia sẻ những công cụ DevOps khác nhau hiện có trên AWS giúp thúc đẩy quá trình tích hợp và triển khai ứng dụng được liên tục. Người tham dự cũng được ứng dụng thực hành những gì họ được học từ những sự kiện này với những phòng lab và người hướng dẫn.

Thông tin chi tiết có thể xem tại https://career.fpt-software.com/awsdevday-vietnam/. Bạn đọc quan tâm cần phải đăng ký trước để đảm bảo được sắp xếp chỗ ngồi và đón tiếp chu đáo.

Chủ đề khác