VnReview
Hà Nội

Bkav tổ chức cuộc thi chụp ảnh đẹp bằng Bphone trên Bphone Fans Club

Trên trang fanpage dành cho những người yêu thích Bphone (Bphone Fans Club), Bkav vừa công bố cuộc thi chụp ảnh đẹp bằng Bphone, diễn ra từ ngày 25/9 - 8/10 với giải Nhất trị giá 10 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.;Đặc biệt, tối nay sẽ có sự kiện nhiếp ảnh gia Hải Thanh livestream hướng dẫn cách chụp ảnh bằng smartphone.

> Bphone 2017 mở bán đợt 2 kèm bản cập nhật OTA cải thiện camera và nhiều tính năng mới

> CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone 2017 đặt ưu tiên chinh phục khách hàng

Kể từ khi Bphone 2017 ra mắt, nhiều người dùng thường xuyên khoe ảnh chụp bằng chiếc smartphone này trên fanpage Bphone Fans Club và nhận được nhiều lời khen ngợi. Cá biệt gần đây còn có anh Hoàng Tô, thành viên diễn đàn Tinhte post bộ ảnh tuyệt đẹp chụp bằng Bphone 2017. Với cuộc thi "Chụp ảnh bằng Bphone – Việt Nam trong tôi" mà Bkav vừa công bố, người dùng sẽ có một sân chơi thú vị và hấp dẫn để vừa được "khoe" ảnh chụp từ Bphone, vừa có cơ hội trúng giải thưởng có giá trị. 

Theo lời giới thiệu về cuộc thi trên Bphone Fans Club, đây là hoạt động nhằm khuyến khích người dùng cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống và tạo cơ hội cho mọi người thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình cùng với chiếc điện thoại Bphone.

Cuộc thi là sân chơi để cộng đồng người dùng Bphone thể hiện khả năng nhiếp ảnh

Với chủ đề "Việt Nam trong tôi", ban tổ chức mong muốn người dùng tìm kiếm, tôn vinh những hình ảnh đẹp, các danh lam thắng cảnh, những khoảnh khắc về cuộc sống và con người Việt Nam, được thể hiện qua lăng kính Bphone do chính những BFan thực hiện. Sân chơi này cũng là nhịp cầu để các BFan thể hiện tài năng, chia sẻ, giao lưu ý tưởng, cảm xúc đồng thời có cơ hội chiến thắng những giải thưởng hấp dẫn.

Cụ thể, người dự thi đăng ảnh trực tiếp lên trang Bphone Fans Club trong thời gian từ 25/9 đến ngày 8/10. Mỗi tác giả gửi tối đa 10 ảnh dự thi, mỗi ảnh kèm 1 lời bình (tiêu đề ảnh, thông tin địa điểm, thời gian) và kèm link ảnh gốc. Mỗi tác giả chỉ đăng 10 ảnh dự thi vào 1 album ảnh hoặc 1 post trên trang Bphone Fans Club. Khi đăng ảnh và album ảnh phải kèm hashtag #Bphone.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

Giải do Ban Giám khảo chấm:

• 01 giải Nhất: 10.000.000 VNĐ

• 01 giải Nhì: 5.000.000 VNĐ

• 01 giải Ba: 2.000.000 VNĐ

Giải bình chọn trên Facebook:

• 01 giải Nhất: 5.000.000 VNĐ

• 02 giải Nhì: 3.000.000 VNĐ

• 03 giải Ba: 1.000.000 VNĐ

• 05 giải Khuyến khích: 500.000 VNĐ

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ cho các BFans có thêm kỹ năng chụp ảnh đẹp bằng smartphone, Bphone Fans Club còn mời nhiếp ảnh gia Hải Thanh, một trong những giám khảo cuộc thi chụp ảnh bằng Bphone, sẽ livestream hướng dẫn cách chụp được những bức ảnh thật đẹp bằng smartphone. Sự kiện sẽ diễn ra vào tối nay (20h00 ngày 22/9) trên trang BphoneBphone Fans Club.

Nhiếp ảnh gia Hải Thanh nổi tiếng với triển lãm ảnh cá nhân chụp bằng điện thoại thông minh có tên "Nhật Ký/The Diary". Anh đã tham dự nhiều hoạt động nhiếp ảnh trong nước và quốc tế. Trong chương trình livestream, nhiếp ảnh gia Hải Thanh sẽ chia sẻ những thủ pháp và một số kỹ năng chụp ảnh bằng smartphone như: Bố cục, ánh sáng, chế độ chụp... đồng thời giải đáp những thắc mắc của các bạn về chụp ảnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết và thể lệ cuộc thi, các bạn xem tại đây.

G.L

Chủ đề khác