VnReview
Hà Nội

Chỉ cần 4 chiếc máy tính bỏ túi là có thể chơi được một bài nhạc

Thời gian qua, trên kênh Youtube xuất hiện đoạn video clip dài khoảng 1 phút về một anh chàng chơi bài nhạc trong tựa game kinh điển Super Mario Bros. Điều đáng ngạc nhiên là loại nhạc cụ để chơi bài này lại là 4 chiếc máy tính bỏ túi.

Theo Motherboard, đối với những Youtuber khác, có lẽ danh tiếng là điều họ muốn đạt được, nhưng với Youtuber này thì không hẳn. Kênh Youtube của anh chàng này có tên là "It's a small world" (Đó là một thế giới nhỏ bé). Avatar của kênh Youtube này chỉ đơn giản là một hình nền trắng cùng với dòng chữ viết tay "It's a small world", nhưng thu hút đến 45.000 lượt subscriber nhờ các đoạn clip ngắn cover các bài nhạc.

Được biết kênh Youtube này chỉ mới tạo được vài tháng. Các video clip của anh đều là các bản cover ngắn bằng những loại nhạc cụ độc đáo, nói đúng hơn chỉ là các vật dụng trong đời sống hằng ngày.

Super Mario Bros

"Super Mario Bros" là bài cover duy nhất Youtuber này chơi bằng 4 chiếc máy tính bỏ túi. Ngoài cover nhạc game, anh còn cover bài hát "Despacito" của Luis Fonsi và Daddy Yankee, bài hát đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc thế giới trong thời gian vừa qua.

Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee

Chỉ với hai chiếc máy tính bỏ túi, anh đã có thể chơi được bài hát chủ đề trong bộ phim "Pirates of the Caribbean".

Nhạc phim Pirates of the Caribbean

Cuối cùng, ngoại trừ những video clip cover ngắn, anh chàng này không hề tiết lộ danh tính trên kênh Youtube của mình. Tuy nhiên, nếu chỉ quan tâm đến những bài nhạc cover của anh chàng này, chúng ta có thể gõ từ khóa "It's a small world" trên Youtube để xem những màn trình diễn độc đáo của anh.

Tài Lâm

Chủ đề khác