VnReview
Hà Nội

Deadpool 2 sẽ ra mắt sớm hơn so với dự định hai tuần

Những ai là fan của bộ phim này hẳn sẽ càng thêm phần sốt ruột khi mà trang The Hollywood Reporter vừa đưa tin rằng 20th Century Fox đang thay đổi lịch ra mắt của các phim về X-man. Theo đó, Deadpool sẽ được rời lịch chiếu thành ngày 18/5, tức là sớm hơn 2 tuần so với lịch cũ.

> Top 11 bộ phim hay nhất năm 2017 dưới góc nhìn của người Mỹ

> Đây là lí do bạn phải chờ đến năm 2019 mới được xem phần tiếp theo của Game of Throne

Deadpool 2 không phải là bộ phim duy nhất được thay đổi lịch chiếu. Studio này còn lui lịch ra mắt của tựa phim kinh dị The New Mutants muộn hơn gần một năm. Bộ phim này từng được dự định là sẽ ra mắt vào ngày 13/4/2018 nhưng hiện tại thì phải sau ngày 22/2/2019 thì người hâm mộ mới có cơ hội được thưởng thức. Trang The Hollywood Reporter (THR) còn cho biết rằng việc rời lịch này là để chắc chắn rằng hai tựa phim là Deadpool 2 và The New Mutants sẽ không gây trùng lặp về nội dung khi được công chiếu tại những quốc gia khác. ;

Bộ phim xấu số với thời gian trễ hạn dài kỷ lục, Gambit cũng vừa được rời hẹn từ ngày 14/2/2019 thành ngày 7/6/2019. Có nhiều nguồn tin cho rằng đạo diễn Gore Verbinski đã quyết định rời lịch chiếu lại do những vấn đề phát sinh trong việc lên kế hoạch công chiếu.

Do được rời lịch chiếu sớm hơn hai tuần nên Deadpool 2 sẽ được ra mắt trước một tuần so với bộ phim Solo: A Star Wars Story đến từ đối thủ Disney. Phần đầu của tựa phim này, khi được ra mắt vào năm 2016, đã gây ra một cơn sốt của người hâm mộ. Chính bởi vậy, khán giả đang rất kì vọng vào nội dung của phần hai. Không những vậy, còn có những lo ngại về việc phim về Star Wars ra mắt sau đó sẽ chiếm lấy doanh thu của tựa phim Deadpool 2.

TN

Chủ đề khác