VnReview
Hà Nội

Zing Me ra mắt ứng dụng "Thiên đường ẩm thực"

Khi có nhu cầu tìm quán ăn hoặc món ăn, các thành viên mạng xã hội Zing Me có thể truy cập vào "Thiên đường ẩm thực" để tìm kiếm.

thiên đường ẩm thực Zing Me

Không chỉ phục vụ việc tìm kiếm địa điểm ăn uống, Thiên đường ẩm thực (me.zing.vn/apps/food) còn cho phép người dùng đánh giá, nhận xét về một nhà hàng nào đó họ đã từng đến. Người dùng có thể chia sẻ ý kiến của mình về món ăn, cung cách phục vụ… của các cửa hàng lên tường nhà - bạn bè của họ có thể dựa vào phần đánh giá đó để chọn lựa nơi ăn uống cho riêng mình và các cửa hàng sẽ được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng mạng. Ứng dụng này đang đăng tải thông tin của 100 cửa hàng và dự kiến từ nay đến cuối năm con số đó sẽ tăng thêm đáng kể. Sau 2 ngày ra mắt, ứng dụng đã có gần 5.000 người truy cập và 18.000 lượt xem.

Ông Nguyễn Văn Đức Trọng, Giám đốc phát triển kinh doanh Zing cho biết, ứng dụng Thiên đường ẩm thực mang lại nhiều lợi ích cho các cửa hàng trong ngành hàng ăn uống. Thứ nhất, Zing Me có 8 triệu thành viên, đa phần là những người trẻ từ 13-25 tuổi, có sở thích chia sẻ lên mạng xã hội những điều họ quan tâm. Zing Me cũng có một cộng đồng yêu thích ăn uống lên đến gần 1 triệu thành viên, hoạt động khá xôm tụ tại các fanpage như: Hội những người thích café, Quán xá bốn phương, Ăn vặt, Hội mê Fastfood… Đây là lượng khách hàng rất tiềm năng để ngành hàng ăn uống có thể tiếp cận.

Vân Hà

Chủ đề khác