VnReview
Hà Nội

Hài hước với cảnh chú chó đuổi theo xe Google Street View không chịu buông tha

Hình ảnh một chú chó tò mò rượt theo xe quay Google Street View quyết không buông tha được cộng đồng mạng phát hiện gần đây khiến nhiều người không phỏi bất ngờ và buồn cười.

Google Street View là công cụ tuyệt vời giúp bạn có thể khám phá nhiều nơi thú vị trên Trái Đất. Tuy nhiên do tính chất đặc thù, chủ yếu là những cảnh quay 360 độ nên người xem dễ dàng tìm thấy nhiều hình ảnh khá thú vị xảy ra xung quanh.

Đó là trường hợp của một chú chó tại quận Kumage, tỉnh Kagoshima được cộng đồng mạng phát hiện mới đây. Trong lần di chuyển để ghi hình ảnh của khu vực này, người quay hình Street View đã bị một chú chó rượt theo chỉ vì tò mò.

Ở một số nơi, người ghi bản đồ có thể sử dụng xe ôtô Street View nhưng ở một số vùng hẻo lánh, dùng xe máy có gắn camera quay 360 độ trên đầu là lựa chọn tối ưu nhất. Và có lẽ do bộ dạng khá kỳ dị nên người quay hình đã bị chú chó đuổi theo. Hình ảnh chú chó đuổi theo xe kéo dài tới cả trăm mét khiến người xem không khỏi phì cười về anh bạn có phần "tò mò" này.

Theo BoredPanda, đây không phải lần đầu tiên, những cảnh quay trên Street View phát hiện thấy sự truy đuổi của những chú cún. Hồi năm ngoái, hình ảnh một chú chó lông vàng dẫn đường cho người quay tại Ulleung-gun, Gyeongbuk, Hàn Quốc cũng khiến nhiều tỏ ra rất thích thú. Bạn đọc có thể theo dõi chú chó tại đây.

Cảnh quay được ghi tại quận Kumage, tỉnh Kagoshima, Nhật bản

Đây là khi chú chó tò mò và rình theo chiếc xe

Chú chó bắt đầu rượt theo

Đủ mọi biểu tượng và sắc thái khuôn mặt khi đuổi theo

Có lẽ chủ rất muốn được tiếp cận gần hơn chiếc xe

Rất kiên định cho tới khi cùng đường

Tiến Thanh

Chủ đề khác