VnReview
Hà Nội

Khách hàng góp ý cho Viettel có thể được nhận thưởng tới 60 triệu đồng

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa công bố nội dung chương trình "Lắng nghe để phát triển" năm 2018, thu nhận góp ý của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ. Đây là năm thứ năm Viettel triển khai chương trình này.

lắng nghe để phát triển

Viettel tổ chức nhiều đợt trao thưởng cho các khách hàng góp ý cho nhà mạng

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến nhiều hơn, Viettel đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng. Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 05 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 5 rất hấp dẫn nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng vào sự phát triển của Viettel. Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ.

;Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 05 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15/10 là ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.

Theo Viettel, trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình "Lắng nghe để phát triển" của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng. Tổng số tiền hơn 6 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng trong 4 năm qua.

Theo Viettel

Chủ đề khác