VnReview
Hà Nội

Thủ phạm tung clip vạch trần Giọng hát Việt từng là một Á hậu?

Thông tin mới nhất bắt đầu phát đi từ một tài khoản Facebook cho biết người đã tung clip vạch trần Giọng hát Việt dàn xếp kết quả lên YouTube là một Á hậu năm 1989, quản lý của Phương Uyên và cũng là người hùn vốn làm ăn với nhạc sĩ này.

Theo trang web iOne, sáng nay, ngày 12/9, từ một tài khoản Facebook loan đi tin và hình ảnh người được cho là tung clip gây scandal Giọng hát Việt ngày 10/9, buộc ban tổ chức chương trình phải họp báo khẩn. Cụ thể, "nghi can" là một phụ nữ có tiếng và có nhan sắc trong làng showbiz Sài Gòn tên D. Người này được cho là có quan hệ mật thiết tới hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh cà phê, spa tại Sài Gòn của nhạc sĩ Phương Uyên.

Phương Uyên\

Nhạc sĩ Phương Uyên (ngoài cùng bên trái) và Á hậu Lý Mỹ Dung (giữa)

Ngay lập tức, cư dân mạng đã chỉ ra ngay đích danh người này. Đó là Lý Mỹ Dung, Á hậu cuộc thi Hoa hậu TP.HCM 1989. Cô là quản lý của đôi song ca Phương Uyên - Lê Minh và hùn vốn với Phương Uyên mở cà phê & spa Villa ở Sài Gòn.

Thông tin từ tài khoản Facebook trên còn tiết lộ tác giả clip này đã có được mật khẩu tài khoản email của Phương Uyên và những gì người này công bố mới chỉ là 1/10 sự thật động trời của Phương Uyên và Giọng hát Việt.

Hiện các bên liên quan chưa lên tiếng chính thức về thông tin này. Tuy nhiên, tại cuộc họp báo hôm qua, ngày 11/9, nhạc sĩ Phương Uyên - giám đốc Âm nhạc Giọng hát Việt, nhân vật chính trong clip này – cho biết cô đã nghi ngờ ai là người đã tung clip lên mạng. Đó là một người đã rất thân thiết với cô và cô chỉ đề nghị điều tra để tìm ra chân tướng chứ không truy tố hình sự người đó.

Thanh Xuân

Chủ đề khác