VnReview
Hà Nội

Video biến iPhone 5 trở thành trò cười trên YouTube

Mới chỉ được đăng lên YouTube chưa đầy một ngày mà clip "First Look: iPhone 5" đã hút được hơn 1,2 triệu lượt xem. Đây là clip thăm dò người dùng về iPhone 5 nhưng đảm bảo nhiều người phải cười vỡ bụng sau khi xem nó.

iPhone 5

Jimmy Kimmel Live là một talkshow hài trên kênh ABC của Mỹ. Ngay sau khi Apple ra mắt iPhone 5, chủ chương trình này là Jimmy Kimmel đã tiến hành một thử nghiệm nhỏ: đưa iPhone 4S cho một số người đang đi trên phố xem, nói với họ là iPhone 5 và đề nghị họ cho nhận xét.

những bình luận về chiếc "iPhone mới" chắc chắn làm bạn ngạc nhiên: Người nói nó nhẹ hơn, màn hình hơi lớn hơn, nhanh hơn, tốt hơn rất nhiều… Thậm chí, một phụ nữ đang cầm chiếc iPhone 4S cũng nhận xét chiếc iPhone mình được đưa cho cầm là chiếc iPhone mới "chắc chắn là nhanh hơn".

Clip được đăng lên trên YouTube và nhiều báo điện tử đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Có người chỉ thốt lên được: Chỉ xảy ra ở Mỹ. Có người nhận xét: "Samsung nên nói với họ rằng Galaxy S III là iPhone, họ rõ ràng là không thể chỉ ra sự khác biệt. Tôi băn khoăn liệu có ai trong số họ thậm chí biết rằng iPhone của họ có thể được sử dụng cho nhiều mục đích hơn là chỉ thực hiện cuộc gọi".

Có người phát hiện ra là một số người dùng iPhone 4S dùng vỏ bảo vệ cao su nên "thảo nào họ cảm thấy chiếc iPhone mà Jimmy Kimmel đưa cho là nhẹ hơn và nhanh hơn".

Nhưng đoạn cuối cùng của clip mới là có giá trị nhất, theo một bình luận, vì nó nói lên được bản chất của sự thành công của sản phẩm Apple: Đó là thương hiệu.

"Do iFan đang mua thương hiệu là chính nên họ không quan tâm chiếc điện thoại trông như thế nào hoặc nó làm được những gì, họ chỉ cần thứ tốt nhất. Người đàn ông cuối đoạn clip nói ông ấy sẽ mua iPhone mới cho dù nó giống hệt như chiếc điện thoại ông đang dùng, iPhone 4S".

Thanh Xuân

Chủ đề khác