VnReview
Hà Nội

Quảng cáo Galaxy S III của Samsung bị fan Apple, Nokia "ném đá"

Tuần vừa qua, Samsung đã gây xôn xao khi tung ra một quảng cáo so sánh trực tiếp giữa iPhone 5 và Galaxy S III của Samsung. Thế nhưng ý tưởng quảng cáo của hãng lại được fan của Apple và Nokia lấy ra để tâng bốc điện thoại yêu thích của mình.

Galaxy S III, Lumia 920 và iPhone 5 đối đầu trực tiếp qua quảng cáo

Mọi chuyện bắt đầu khi Samsung tung ra quảng cáo với cái tít "Không cần phải là thiên tài". Trong bức ảnh của họ, chiếc Galaxy S III vượt trội hơn hẳn iPhone 5 ở màn hình, độ phân giải, khe cắm thẻ nhớ, chân kết nối, và một loạt tính năng khác như NFC, S-Beam, Picture In Picture, pin có thể tháo ra được… Họ chốt lại bằng câu "Sản phẩm tuyệt vời tiếp theo đã ở đây".

Galaxy S III, Lumia 920 và iPhone 5 đối đầu trực tiếp qua quảng cáo

Tất nhiên fan của Apple không hề thích thú với quảng cáo này của Samsung. Không lâu sau khi Samsung đưa ra bức ảnh đầu tiên, fan Apple đã trả đòn với bức ảnh có tên "Không cần phải chấp nhận thứ nhựa rẻ tiền". Những ưu điểm của iPhone 5 bao gồm vi xử lý A6, camera trước với độ phân giải 720p, Passbook, iCloud, số lượng ứng dụng lên tới 700.000, tính năng chụp ảnh Panorama…

Galaxy S III, Lumia 920 và iPhone 5 đối đầu trực tiếp qua quảng cáo

Những tưởng sự tranh cãi qua lại sẽ chỉ xảy ra giữa fan của Apple và Samsung, thì fan của Nokia cũng nhảy vào cuộc. Với chiếc điện thoại Lumia 920 sắp ra mắt, fan Nokia đưa ra bức ảnh "Võ sĩ hạng ‘ruồi', hãy gặp nhà vô địch hạng nặng". Một loạt điểm mạnh của Lumia 920 so với iPhone 5 đã được liệt kê, bao gồm camera PureView, màn hình độ phân giải cao, SkyDrive, micro SIM thông dụng, chân cắm, NFC, sạc không dây…

Chưa biết liệu còn có fan của nhà sản xuất nào tham gia cuộc chiến này hay không, nhưng có thể thấy người hâm mộ ngày càng chủ động và sáng tạo trong cách thể hiện tình cảm của mình.

Tuấn Anh

Tổng hợp

Chủ đề khác