VnReview
Hà Nội

Vật vờ xếp hàng mua iPhone 5

Tại Anh, Mỹ, Úc đã hình thành hàng dài người đang chờ đợi trước cửa hàng của Apple để mua iPhone 5. Tại Singapore, xuất hiện nhiều rao vặt tuyển người xếp hàng mua iPhone 5 với thù lao 140 USD/ người.

Vật vờ xếp hàng mua iPhone 5

Chờ mua iPhone 5 ở New York

Apple đã công bố iPhone 5 – smartphone thế hệ mới nhất của hãng – vào ngày 12/9. Sau khi đạt kỷ lục nhận được hơn 2 triệu đơn đặt hàng qua mạng, Apple đã sẵn sàng bán iPhone 5 ra thị trường đợt đầu tiên từ ngày mai, 21/9, tại các quốc gia Úc, Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, Anh và Singapore.

Sự cuồng nhiệt với sản phẩm mới của Apple, đặc biệt là iPhone, chưa bao giờ giảm đi mà chỉ có tăng lên. Bằng chứng sinh động nhất là ngay sau khi Apple công bố iPhone 5, các fan của Quả Táo đã xếp hàng trước cửa hàng Apple chờ mua. Các dòng người xếp hàng tại Anh, Mỹ và Úc đang ngày càng dài hơn.

Xếp hàng mua iPhone 5 ở Anh

Xếp hàng mua iPhone 5 ở Luân Đôn (Anh)

Xếp hàng mua Iphone 5

Hàng người chờ mua iPhone 5 ở New York

Chờ mua iPhone 5 ở Sydney (Úc)

Chờ mua iPhone 5 ở Sydney (Úc)

Chờ mua iPhone 5 ở Sydney (Úc)

Xếp hàng mua iPhone 5 ở Luân Đôn (Anh)

Xếp hàng mua iPhone 5 ở Luân Đôn (Anh)

Hành trang của những người chờ mua iPhone 5 ở Anh và Mỹ gồm có thực phẩm và nước uống cho nhiều ngày; ô che (vì không chắc chắn thời tiết sẽ diễn ra như thế nào cho đến tận ngày mua được máy); ghế gấp (đứng trong hàng có lúc sẽ rất mỏi, mệt nên cần có cái gì đó để mà ngồi, lại di động); thiết bị cầm tay (dùng để liên lạc hoặc giải trí vì chờ đợi là một việc rất buồn chán); áo khoác (hiện giờ ở Anh và Mỹ thời tiết đã chuyển lạnh).

Tại Hong Kong, Nhật Bản và Singapore, chúng tôi chưa thấy có hình ảnh nào về người xếp hàng chờ mua iPhone 5, nhưng điều đó không có nghĩa là fan ở đây không xếp hàng. Ít nhất là tại Singapore, trên mạng nhan nhản rao tuyển dụng công việc tạm thời là xếp hàng mua iPhone 5. Mỗi chiếc iPhone 5 sẽ được trả chênh giá 70 USD/ chiếc và do mỗi người được mua tối đa 2 chiếc cho nên cơ hội kiếm 140 USD từ việc xếp hàng mua iPhone cũng không phải là quá tệ.

Thanh Xuân

Chủ đề khác