VnReview
Hà Nội

"Phi công trẻ" Vũ Hoàng Việt: "ngôi sao" mạng mới nổi

Từ một người mẫu 8x vô danh, gần đây Vũ Hoàng Việt nổi lên như cồn trên mạng sau khi tung ra những bức hình thân mật và thừa nhận yêu "máy bay bà già", một triệu phú Việt Kiều U60. Cộng với những phát ngôn ngây ngô trên báo, Vũ Hoàng Việt giờ còn được ví như Ngọc Trinh của phái nam.

Vũ Hoàng Việt, sinh năm 1989, cao 1,87m với số đo hình thể 100-76-100. Thành tích cao nhất của người mẫu này là lọt vào Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 và sau đó… chìm nghỉm cho đến tận đầu tháng 10 năm nay. Đó là khi Việt khoe với các phóng viên rằng anh đang yêu "máy bay bà già" Yvonne Thúy Hoàng, triệu phú Mỹ. Như là để chứng minh lời nói của mình là thật, Việt công khai cả những bức hình hai người tạo dáng chụp ảnh rất thân mật. Mặc dù, Việt không tiết lộ tuổi thực của người tình nhưng nhìn ảnh, người ta đoán đó là người phụ nữ ưa trang điểm lòe loẹt, tầm tuổi ngoài ngũ tuần.

Vũ Hoàng Việt khoe ảnh thân mật với bạn gái U60

Vũ Hoàng Việt khoe ảnh thân mật với bạn gái U60

Chưa hết, trong khi cư dân mạng còn đang mỗi người một ý kiến - rằng cặp đôi chênh lệch tuổi tác như vậy yêu nhau là bình thường; rằng Việt là một tay đào mỏ siêu hạng; hoặc thậm chí nâng cao quan điểm rằng giờ giá trị đạo đức đảo lộn hết cả… - thì Việt lại tiếp tục thổi bùng dư luận bằng những phát ngôn theo ngôn ngữ của cư dân mạng là "không đỡ được".

Chẳng hạn như việc anh minh chứng mình là "chuẩn men" trên báo, rằng "Tôi là trai trẻ, đẹp, vòng 1 to, vòng 2 thon, vòng 3 căng, cộng với chiều cao 1m86, tôi có người mê là chuyện bình thường", hay "Tất cả những gì tôi đang có, phải nói là ước mơ của không ít đứa siêu mẫu khác".

Nhưng phát ngôn Việt tự ví mình như Ngọc Trinh mới gây sốc: "Cái đích vẫn là muốn có người lo lắng cho mình như Ngọc Trinh thôi. Tuy thế, tôi phải khẳng định, tôi đúng chuẩn trai ngoan như gái ngoan Ngọc Trinh đã từng nói, chứ không phải trai hư".

Ngoài lên báo mạng khoe mình được người yêu chăm sóc như thế nào, tình cảm của mình đối với "máy bay bà già", anh còn giải thích chi tiết tại sao trông mình lại thay đổi hơn nhiều so với trước: "Mặt tôi dạo này bị mụn nhiều, với lại do cứ ăn rồi ngủ với người yêu, nên mặt tôi trông có bự và phính ra, nhìn tròn quay, chứ tôi không có đi bơm mặt như mọi người nói à nha".

Nhờ tình yêu ‘phi công trẻ - máy bay bà già' cùng với những phát ngôn "kiểu Ngọc Trinh", cái tên Vũ Hoàng Việt giờ nổi như cồn trên mạng, nhưng không phải được khen ngợi mà bị kèm theo "gạch, đá" – một cách thể hiện của "búa rìu dư luận" trên mạng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, trên mạng không còn nhân vật nào nối gót nổi tiếng như Vũ Hoàng Việt.

Thanh Xuân

Chủ đề khác