VnReview
Hà Nội

Ariston công bố dự án tặng máy nước nóng cho những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam

Đánh dấu 90 năm thành lập tập đoàn Ariston Thermo toàn cầu, Ariston Việt Nam vừa chính thức công bố dự án "Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt" phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để mang tặng máy nước nóng đến những nơi xa xôi, hẻo lánh trên cả nước.

Năm 2018, Ariston đã từng thực hiện chiến dịch toàn cầu mang tên "The Ariston Comfort Challenge" với hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston tới Greenland. Hành trình này nhằm hỗ trợ những nhà khoa học phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt để nghiên cứu về biến đổi khí hậu tại vùng cực Bắc. Ariston cho biết sau hơn 2 năm được lắp đặt tại Greenland, sản phẩm của Ariston hiện vẫn đang hoạt động hiệu quả, giúp các nhà khoa học tiếp tục các nghiên cứu quan trọng tại Bắc Cực.

Ariston công bố dự án tặng máy nước nóng cho những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam

Ông Alessio Magnavacca - Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam

Lấy cảm hứng từ chiến dịch toàn cầu đó, biệt đội Ariston tại Việt Nam được thành lập để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày tại những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam như Thu Lũm, Hoàng Su Phì, Sùng Là ở Tây Bắc, Thường Xuân ở miền Trung, Ea Súp, Dơng Iar Jiêng, Thôn Tà Nôi ở Tây Nguyên và Thường Lạc, Vĩnh Trạch Đông, Đảo Thổ Chu ở Nam Bộ.

Kỷ niệm 90 năm thành lập tập đoàn, 90 máy nước nóng với nhiều dòng gồm: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, sẽ được trao tặng tùy theo nhu cầu đặc trưng của từng địa phương.

Khu vực miền Bắc có mùa đông lạnh, bình nước nóng gián tiếp sẽ là sản phẩm cần thiết. Khu vực miền Trung và miền Nam khí hậu ít lạnh hơn, nguồn nước đầu vào nhiệt độ không quá thấp nhưng lại dao động nhiều giữa các buổi trong ngày, do vậy máy nước nóng trực tiếp sẽ là sản phẩm phù hợp. Riêng những khu vực cao nguyên hoặc biển đảo nhiều nắng, máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm điện và đảm bảo nguồn nước nóng ổn định.

Hành trình xuyên Việt của Ariston dự kiến diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020 với hi vọng mang đến một cái Tết tiện nghi và ấm áp hơn cho cộng đồng. Biệt đội Ariston sẽ cùng các kỹ thuật viên của hãng vận chuyển, trao tặng và lắp đặt 90 máy nước nóng tại các địa phương, giúp người dân những vùng chưa có điều kiện được sử dụng các thiết bị làm nóng nước hiện đại.

Đồng hành cùng Biệt đội Ariston là Trần Đặng Đăng Khoa – người Việt Nam đầu tiên du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy. Nổi tiếng với tinh thần không ngại thách thức, Khoa được xem là đại diện cho một thế hệ người Việt kiên định dám vượt qua mọi thử thách và sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng.

Trong mỗi hành trình, đồng hành cùng Trần Đặng Đăng Khoa sẽ là hai công dân Việt Nam sẵn sàng đối mặt và vượt qua những thử thách khắc nghiệt. Bất kỳ ai cũng có cơ hội trở thành thành viên của Biệt đội Ariston khi tham gia đăng ký tại trang thông tin trực tuyến thachthuckhacnghiet.ariston.com. Những ứng viên phù hợp nhất sẽ được Ariston gửi lời mời và đài thọ toàn bộ chi phí trong các chuyến đi.

Ngoài ra, cộng đồng cũng có thể đóng góp vào Hành trình xuyên Việt – Thách thức Khắc nghiệt bằng cách bình chọn cho những địa điểm phù hợp để trở thành một điểm đến trong hành trình. Ba địa điểm có lượt bình chọn cao nhất sẽ được lựa chọn để trở thành điểm đến của Biệt đội Ariston.

Thành Đạt

Chủ đề khác