VnReview
Hà Nội

Trò cá tháng tư "độc ác" của Microsoft: Instagram cho Windows 8

Trong khi Google có những trò đùa khá hài hước, Microsoft không hiểu vì lý do gì lại cố tình xoáy sâu vào điểm yếu chết người của Windows 8 – sự thiếu hụt những ứng dụng phổ biến.

1

Ngày hôm nay, 1/4, trên gian hàng ứng dụng của Windows Phone, Microsoft thông báo: "Lời cầu nguyện #2instawithlove của các bạn đã được trả lời".

Mục mô tả ứng dụng chứa đầy đủ những thông tin khiến cho người dùng phải nhảy lên con thuyền Instagram: các hiệu ứng, khả năng chia sẻ, tương tác với bạn bè, hỗ trợ camera trước và sau v...v... Tuy vậy, trong khi đến cả Facebook còn chưa tự viết ra một ứng dụng dành riêng cho Windows Phone, khó có thể tin rằng Instagram đã trả lời lời "cầu xin" của Nokia.

Và sự thật không nằm ngoài sự mong đợi của người dùng. Trong khi Microsoft khéo léo đưa ra những ảnh chụp màn hình trông rất giống với các ứng dụng Windows Phone thông thường, mỗi khi người dùng tìm cách download ứng dụng họ sẽ nhận được thông báo "không được phép" download. Và nếu bạn chịu khó đọc hết phần mô tả, "Chúc một ngày cá tháng tư vui vẻ!"

Ôi, Microsoft...

Lê Hoàng

Chủ đề khác