VnReview
Hà Nội

Ai tung clip phó Văn phòng Tỉnh ủy trong nhà nghỉ lên YouTube?

Tác giả của đoạn clip là chồng người vợ bị cáo buộc có quan hệ bất chính với Phó Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định khẳng định ông không tung clip lên YouTube. Vậy ai là người phát tán clip này?

Ngày 3/5, 3 đoạn clip dài 1 phút 21 giây về vụ đánh ghen ở Bình Định được đăng tải lên website chia sẻ video YouTube đã gây xôn xao dư luận bởi nhân vật nam chính trong đoạn clip được xác định danh tính là ông V., Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định.

Bối cảnh của đoạn clip được cho là trong một nhà nghỉ với việc ông V. ở trần, mặc quần đùi đang van xin một người tên Quốc bỏ qua tội cho mình.

Đánh ghen BÌnh ĐỊnh

Tác giả của đoạn clip này là ông Lê Anh Quốc (sinh 1969, nhà ở đường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn). Ông Quốc cho biết đoạn clip được quay hôm 23/3 tại một nhà nghỉ ở TP.Quy Nhơn, khi ông và người nhà xông vào bắt tại trận việc vợ ông - bà H.C.H - và ông V. đang ở chung phòng.

Ông Quốc nói với các phóng viên rằng ông đã nhiều lần gặp ông V. cảnh cáo, đồng thời nhắc nhở vợ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng nhưng cả hai người này vẫn hẹn nhau vào nhà nghỉ. Ông Quốc nói mối quan hệ bất chính này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình ông, đặc biệt là ảnh hưởng đến tâm lý con gái ông, đang học lớp 12.

Trong khi đó, bà H. lại một mực khẳng định không hề quen biết ông V. và trước giờ cũng không có quan hệ bất chính với ai.

Về đoạn clip trên YouTube, ông Quốc cam đoan không tung các đoạn clip trên lên mạng mà chỉ giữ để làm bằng chứng tố cáo ông V. khi cơ quan chức năng yêu cầu.

Vậy ai là người tung clip? Tại sao ông Quốc nói bắt quả tang vợ và ông V. trong nhà nghỉ mà bà vợ vẫn khẳng định không quen ông V.?

Những câu hỏi này hiện giờ vẫn còn bỏ ngỏ. Nhưng có một điều chắc chắn là nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, trong đó như ông Quốc nói là có cô con gái đang học lớp 12 của mình.

Hương Anh

Chủ đề khác