VnReview
Hà Nội

VnReview tặng bạn đọc "máy ảnh không nút chụp" Canon PowerShot N

VnReview đã nhiều lần tặng bạn đọc smartphone và máy tính bảng, mới đây nhất là chiếc smartphone cao cấp HTC One, lần này VnReview sẽ đánh giá và trao tặng bạn đọc một chiếc máy ảnh - Powershot N - sản phẩm độc đáo về thiết kế của Canon.

Canon PowerShot N gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, dễ thương và không có nút chụp. Hai cạnh ngang và dọc của PowerShot N có chiều dài gần tương đương nhau – 7,8 cm và 6 cm – do vậy trông nó khá vuông và lạ mắt. Người dùng có thể cầm máy theo cả hai chiều mà không nhận thấy nhiều khác biệt. Với vòng xoay để chụp ảnh và phóng to xoay quanh ống kính, người dùng thậm chí có thể cầm ngược máy mà vẫn chụp tốt.

Do máy không hề có nút chụp nên người thuận tay trái cũng có thể sử dụng rất đơn giản. Mọi thao tác điều khiển máy đều có thể thực hiện thông qua màn hình cảm ứng 2.8 inch. Máy cũng có hai vòng điều khiển bao quanh ống kính, trong đó vòng ngoài điều khiển nút chụp, còn vòng trong điều khiển mức phóng to của ống kính.

Canon PowerShot N có ống kính với tiêu cự 28 – 224 mm, khẩu độ f3.0-5.9 và dùng vi xử lý hình ảnh Canon Digic 5, cảm biến CMOS với độ phân giải 12 megapixel. Màn hình cảm ứng có thể xoay hoặc lật nhằm tạo sự linh hoạt khi chụp ảnh ở các hoàn cảnh khó quan sát. PowerShot N cũng được trang bị kết nối WiFi để dễ dàng chia sẻ hình ảnh.

Chiếc PowerShot N mà chúng tôi sẽ tặng lại bạn đọc may mắn sau khi có bài đánh giá chi tiết có màu trắng nhìn rất đẹp và dễ thương.

powershot n

Chương trình tặng Canon PowerShot N sẽ diễn ra từ hôm nay, ngày 6/6/2013 đến ngày 14/6/2013. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 14/6/2013, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách;bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng. (Bạn cần đăng nhập Facebook mới thấy nút Đăng ký).

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên Fanpage của VnReview và trang Facebook của người thắng cuộc.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên VnReview. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng Canon PowerShot N của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng Canon PowerShot N, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác