VnReview
Hà Nội

Tặng Canon PowerShot N: 14h công bố kết quả

Vào lúc 10 giờ sáng ngày hôm nay (14/6/2013), chương trình tặng bạn đọc máy ảnh Canon PowerShot N dừng đăng ký và độc giả may mắn trúng thưởng sẽ được chính thức công bố lúc 14h hôm nay.

Theo hệ thống của VnReview ghi nhận tính đến thời điểm dừng đăng ký vào lúc 10 hôm nay, đã có 6.605 người đăng ký tham gia chương trình tặng Canon PowerShot N.

Tương tự như các đợt quay thưởng trước, việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website Random.org. VnReview sẽ quay thưởng dựa trên;danh sách độc giả đăng ký được cập nhật trực tuyến trên website, vì vậy một số bạn đọc đã đăng ký thành công nhưng không thấy thông báo lên tường (wall) trên Facebook vẫn đủ điều kiện tham gia bình thường.

Chúng tôi sẽ chính thức công bố bạn đọc may mắn trúng thưởng trên trang VnReview, fanpage Facebook của VnReview và trang Facebook của người may mắn vào 14 giờ chiều hôm nay (ngày 30/5/2013). Sau đó, quà tặng sẽ được trao tận tay độc giả.

Chương trình Quà tặng VnReview là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của VnReview. Quà tặng của chương trình là những sản phẩm công nghệ và phụ kiện được chúng tôi đánh giá và tặng lại bạn đọc.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác