VnReview
Hà Nội

Vlogger béo phì bị "ném đá" vì người yêu quá đẹp trai

Gloria Shuri Nava là một vlogger đặc biệt trên YouTube: trong suốt cả cuộc đời mình Nava đã luôn sở hữu một thân hình mập mạp, nhưng ngay sau khi cô giới thiệu bạn trai của mình – một người được coi là "đẹp trai" theo tiêu chuẩn thông thường, những lời xỉ nhục bắt đầu bay tới tấp về phía Nava.

1

Theo một bài báo của Indoboom, Nava, một ngôi sao 25 tuổi mang trong mình hai dòng máu Mexico và Philippine, người đồng thời cũng là một diễn viên không chuyên, đang mang tới niềm hi vọng cho các cư dân mạng rằng trong cuộc đời, tình yêu thực sự là một thứ có thật.

Trên blog của mình, cô kể lại những câu chuyện về tình yêu của mình với bạn trai Ali, 22 tuổi, và về những lời bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng sau khi cô đăng tải đoạn video "Bạn trai tôi trang điểm cho tôi" (My Boyfriend Does My Makeup Tag).

Trên tài khoản Tumblr của mình, cô kể: "Vì tôi béo phì, người ta cho rằng tôi không được quyền có bạn trai hấp dẫn".

"Tôi rất mừng khi thấy video Bạn trai tôi trang điểm cho tôi có tới 260.000 lượt xem!!!".

"Sau đó tôi đọc các lời bình. Mọi người nghĩ tôi xấu tính với anh ấy, rằng anh ấy không phải là bạn trai thực sự của tôi, rằng anh ấy đang lợi dụng tôi để kiếm thẻ xanh (thẻ làm việc, cư trú ở Mỹ)".

"Chỉ bởi vì tôi không phải là một người BÌNH THƯỜNG theo ý của các bạn, không có nghĩa rằng tôi không được quyền tìm tình yêu, hoặc không được ở chung với một người hấp dẫn".

"Tôi sẽ không bao giờ nói dối về việc ai đó là bạn trai của tôi chỉ để cảm thấy tốt hơn".

Nava cũng cho biết sự ủng hộ của bạn trai đã giúp cô giảm hơn 18kg và cảm thấy tự tin hơn vào làn da của mình.

Ali và Nava đã bắt đầu một mối quan hệ đường dài từ năm 2009, sau khi gặp gỡ trên mạng. Cặp đôi này cuối cùng sẽ được ở bên nhau khi Ali chuyển tới California vào mùa hè này.

Việt Dũng

Chủ đề khác