VnReview
Hà Nội

Teen vừa học xong lớp 12 tự tử vì bị ghép ảnh tung lên Facebook

Chỉ vì uất ức trước trò đùa của nam sinh cùng lớp trên trang mạng xã hội, nữ sinh đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Một phần bức thư cô gái để lại

Ngày 1/7, Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết vừa tiếp nhận, lập hồ sơ xử lý vụ nữ sinh tự tử bắt nguồn từ một trò đùa trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đi học thêm, em N.T.T.L (SN 1995, vừa học xong lớp 12 Trường THPT Hai Bà Trưng, huyện Thạch Thất) bị Nguyễn Thanh H. (bạn học cùng lớp) chụp ảnh chân dung rồi ghép vào ảnh mặc áo cổ rộng, đưa lên mạng xã hội Facebook.;

Phát hiện sự việc, N.T.T.L đã yêu cầu H. gỡ bức ảnh nếu không sẽ tự tử. Tuy nhiên, vì nghĩ chỉ là trò đùa nên nam sinh đăng bức ảnh không làm theo.

Chiều hôm xảy ra sự việc, N.T.T.L đã tự mua thuốc diệt cỏ rồi mang về nhà uống. Khi phát hiện, người thân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện Thạch Thất cấp cứu, sau đó chuyển đến bệnh viên Bạch Mai. Tiên lượng nạn nhân không thể qua khỏi, ngày 29/6, các bác sỹ đã trả về cho gia đình. Đến sáng 1/7 thì N.T.T.L tử vong.

Công an huyện Thạch Thất đã tổ chức điều tra, thu giữ bức di thư của N.T.T.L được viết tại Bệnh viện Bạch Mai, đồng thời làm việc với những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VOV

Chủ đề khác