VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm mới với thiệp tương tác Gizmo

Thiệp tương tác Gizmo sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú hơn khi nhận các e-card. Loại thiệp này hoạt động với một ứng dụng đi kèm, tạo ra sự trải nghiệm tốt nhất giữa thế giới số và thế giới thực.

Trong thời đại số hiện nay, có một vài thứ vốn dĩ bình thường nhưng đang dần trở nên xa xỉ, chẳng hạn như việc nhận các thiệp mừng truyền thống bằng giấy hay những bức thư viết tay. Để khỏa lấp khoảng trống do loại hình thiệp truyền thống để lại, các công ty sản xuất thiệp mừng tương tác mới. Đó chính là Gizmo, một loại thiệp mới của công ty;Kickstarter.

Quy trình nhận và xem thiệp

Đây là một lựa chọn mới dành cho những người yêu thích sử dụng thiệp giấy truyền thống, khi mà trong cuộc sống này sự hiện diện của các smartphone và tablet đang trở nên phổ biến thì các thiệp giấy này sẽ tận dụng lợi thế đó khi đi kèm với một ứng dụng đặc biệt, mang lại cho chúng là một trải nghiệm thú vị.

Một khi nhận được thiệp và ứng dụng đi kèm, bạn sẽ nhận được một thiệp viết tay rất đẹp, nhưng còn hơn thế khi bạn có thêm một nhân vật thực tại ảo - đó có thể là một con robot, một nàng tiên cá hay thậm chí là một chú chó Bulldog đáng yêu - những nhân vật thực tại ảo này sẽ xuất hiện trên màn hình và thực hiện một số tương tác chào mừng bạn theo những cách khác nhau.

Hiện dự án sản xuất thiệp Gizmo này vẫn đang trong quá trình gây quỹ để sản xuất và tung ra thị trường.

Hữu Thắng

Chủ đề khác