VnReview
Hà Nội

Tự thú Facebook ghê tởm, bệnh hoạn chưa từng thấy

Facebook là nơi mọi người chia sẻ những bức ảnh, những kỷ niệm, khoảnh khắc tốt đẹp cùng bạn bè. Nhưng một người đàn ông ở South Miami, Mỹ, đã đăng lên Facebook bức ảnh người vợ bị chính hắn giết chết với phần mặt và tay đẫm máu, cùng lời tự thú giết vợ.

"Các bạn sẽ nhìn thấy tôi trong các bản tin", đó là lời tự thú của kẻ giết người đăng tải mấy phút trước khi bức ảnh được đưa lên. Derek Medina đăng bức ảnh khủng khiếp đó lên Facebook vào khoảng trưa ngày thứ Năm (8/8). Hình ảnh người vợ nằm sõng soài trên sàn nhà bếp, bên dưới là lời tự thú của kẻ giết người.

"Tôi sẽ phải vào tù hoặc bị kết an tử hình vì đã giết vợ", Derek Medina viết. Thậm chí, hắn còn nói "sẽ rất yêu, rất nhớ" những người bạn trên Facebook và nhắn nhủ những người ở lại "giữ gìn sức khoẻ".

Lời tự thú của kẻ giết người đăng trên Facebook

Theo lời tự thú của kẻ sát nhân trên Facebook, "người vợ đã đấm tôi và tôi sẽ không chịu đựng thêm được nữa, vì thế tôi đã làm điều tôi đã làm. Tôi hy vọng các bạn hiểu tôi".

Medina đã tự lái xe đến Sở Cảnh sát South Miami và tự thú. Sở Cảnh sát đang điều tra vụ việc, cho biết khi đến nhà phạm nhân, các thám tử đã phát hiện ra người vợ Alfonso đã chết vì bị bắn. Họ còn tìm thấy cô con gái 10 tuổi của nạn nhân vẫn an toàn ở bên trong nhà.

Derek Medina và vợ

Báo Tin tức của Miami đưa tin Medina là tác giả của một số cuốn sách điện tử, trong đó có một cuốn mang tựa đề "Tôi đã cứu sống, kết hôn và các mẫu thuẫn gia đình xảy ra như thế nào".

Những bức ảnh khủng khiếp về người vợ bị giết hại vẫn còn trên Facebook đến tận 5 giờ chiều qua (theo giờ địa phương) và sau đó mới được gỡ bỏ.

Hoàng Lan

Chủ đề khác